Sát hôn lễ mới biết chân tướng vợ sắp cưới và quyết định bất ngờ

26/07/2017 - 09:19
Trúc thể hiện ra là một cô gái rất nhu mì, hiền lành. Cô cũng “một dạ, hai vâng” khi nói chuyện với Dũng và gia đình của anh. Nhưng không hiểu sao, Dũng luôn cảm giác bất an. Anh thấy Trúc thỉnh thoảng lại có những giây phút lơ là khó giải thích.
Hành vi khó hiểu

Dũng và Trúc yêu nhau từ thuở còn ngồi trên ghế nhà trường. Họ đã có nhiều kỷ niệm đẹp khi học chung đại học. Ra trường, Dũng làm việc trong một cơ quan Nhà nước, mọi thứ đều rất ổn định, dẫu tiền lương hàng tháng không nhiều. Còn Trúc trở thành tiếp viên hàng không, bay các chuyến nước ngoài như cơm bữa.

Dù có sự khác biệt ấy, song cặp đôi vẫn gắn bó với nhau. Những ngày không phải bay, Trúc ghé nhà Dũng nấu cơm cùng ăn. Rồi họ đi coi phim, uống cà phê, thư giãn. Mọi chuyện cứ diễn ra trong 8 năm như thế, đến khi 2 bên gia đình giục làm đám cưới thì Dũng và Trúc mới bắt đầu lên kế hoạch cho cuộc sống chung.
Dũng và Trúc yêu nhau từ thuở còn ngồi trên ghế nhà trường. (Ảnh minh họa)

Trong suốt thời gian bên nhau, Trúc luôn tỏ ra là một cô gái nhu mì và dịu dàng. Tất cả những ai tiếp xúc với cô đều nhận xét Trúc thuộc tuýp phụ nữ ngoan hiền, dễ chịu. Thậm chí mấy anh bạn trong cơ quan của Dũng đã có lần nâng ly chúc mừng anh có cô vợ tương lai hoàn hảo. Bà con dòng họ nhà Dũng khi gặp Trúc cũng đều dành tặng cô những lời nói khen ngợi, ưu ái.

Dù vậy, Dũng vẫn có một linh cảm khác về vị hôn thê của mình. Anh thấy Trúc thực sự có những giây phút lơ là khó hiểu vô cùng. Điện thoại của cô cài mật khẩu, không ai có thể coi được. Vài lần khác, trong những lúc Trúc không bay, Dũng điện thoại cho cô lại thấy ở ngoài vùng phủ sóng. 

Khi hỏi Trúc, cô nhẹ nhàng nói rằng chắc khi đó đang đi mua sắm cùng vài người bạn, chắc điện thoại vào vùng sóng yếu. Có khi cô đặt điện thoại ở chế độ rung mà quên béng. Cách nói của Trúc không khi nào lớn tiếng hay bực dọc, luôn ngọt ngào dễ thương khiến Dũng chẳng giận được.

Thế nhưng tự trong thâm tâm, Dũng vẫn có những “vết gợn”. Khoảng “thời gian không liên lạc được” ấy Trúc đã ở đâu? Vì sao lặp đi lặp lại thường xuyên như vậy? Bằng trực giác của người đàn ông nhạy cảm, Dũng bắt đầu nghi ngờ. Để hiểu rõ hơn về người yêu, Dũng đã đến gặp thám tử, nhờ chúng tôi giúp anh trả lời những thắc mắc đó.

Chiếc xe hơi đón trước cửa

Lúc nói chuyện với thám tử, Dũng nhấn mạnh rằng anh sẽ cảm thấy có lỗi vô cùng nếu như sự nghi ngờ của mình không đúng. Bởi Trúc khá hiền dịu và đoan trang. Vậy nên, Dũng mong chúng tôi giữ bí mật đến tận cùng nếu phát hiện ra những điều không hay.
Không hiểu sao, Dũng luôn cảm giác bất an. Anh thấy Trúc thỉnh thoảng lại có những giây phút lơ là khó giải thích    (Ảnh minh họa)

Khi chúng tôi bắt tay vào triển khai hợp đồng thì lễ cưới của Dũng và Trúc chỉ còn 1 tháng nữa là tiến hành. Các thám tử đã khuyên Dũng chưa đi đăng ký kết hôn vội, nếu như vẫn còn có những nghi ngờ. Chờ đến khi sáng tỏ mọi chuyện thì đi đăng ký kết hôn cũng chưa muộn.

Vào những ngày gần cưới, Trúc đã xin nghỉ việc để chuẩn bị hôn lễ. Chúng tôi theo dõi cô hàng ngày rất sát sao và luôn cảm thấy xao xuyến trước vẻ dịu dàng, xinh đẹp của cô. Mỗi sáng, Trúc thường dắt chú chó nhỏ đi dạo trước nhà, rồi quay trở về nhà tưới giàn hoa giấy. Sau đó, cô đi chăm sóc sắc đẹp ở một spa và trở về nấu nướng.
 
Trong 2 ngày đầu tiên, chúng tôi không thấy bất cứ điều gì khả nghi nên đã hơi trách Dũng sao mà lại không tin vợ sắp cưới. Nếu biết điều đó, có thể Trúc sẽ bỏ anh vì bị chạm đến lòng tự trọng. Như vậy thì chắc Dũng sẽ sốc lắm.

Nhưng đến ngày thứ 3 thì có chuyện bất ngờ. Mới 8h sáng, chúng tôi đã thấy Trúc trang điểm tuyệt đẹp, lên chiếc xe hơi đến tận trước cửa nhà đón. Chiếc xe chạy về hướng Q.7, TPHCM, dừng trước một quán cà phê sang trọng của khu Phú Mỹ Hưng. Ra khỏi xe cùng Trúc là một người đàn ông mập mạp. Họ giữ thái độ bình thản, đi vào uống cà phê cùng một nhóm bạn.

Sau đó, người đàn ông đưa Trúc về nhà. Ngày hôm sau, cũng giờ đó, xe lại tiếp tục đón Trúc. Lần này xe chạy thẳng tới một khách sạn 5 sao trong trung tâm Q.1. Chúng tôi nhanh chóng tới đăng ký phòng tại quầy tiếp tân cùng 2 người để tiếp cận thông tin. Khi vào thang máy, cả 2 cầm tay nhau tình tứ, dù vẫn im lặng không nói gì. Họ vào phòng và chỉ ở trong đó 2 giờ đồng hồ. Lúc ra, Trúc thay bộ đầm khác.

Khi gửi các thông tin và hình ảnh cho Dũng, chúng tôi biết trước sự đau khổ của anh. Dũng không ngờ rằng vợ sắp cưới lại “đóng kịch” giỏi đến vậy. Ngay trong ngày hôm đó, Dũng hủy tất cả những khâu liên quan đến tiệc cưới. Anh cho biết đã mất khoản tiền đặt cọc nhà hàng khá lớn nhưng tất cả điều đó không thể so sánh với những mất mát về tinh thần mà anh vừa gánh chịu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm