Sống bên chồng, tâm hồn trao anh rể họ

15/04/2018 - 17:28
Chồng cô có bồ. Cô biết và bị tổn thương ghê gớm. Chính trong thời gian đó, anh rể họ đã rất quan tâm và an ủi cô. Hai người cần nhau, yêu nhau lúc nào không biết..

Cô gái ấy gọi điện cho Thanh Tâm, giọng nói đầy phân vân, bối rối và lo lắng. Cô kể, cuộc sống gia đình cô đang có quá nhiều trục trặc và cô không biết mình nên làm gì, chọn gì cho lúc này. Hai vợ chồng cô có sự lựa chọn riêng.

Bắt đầu vì chồng cô có bồ. Cô biết và bị tổn thương ghê gớm. Chính trong thời gian đó, anh rể họ đã rất quan tâm và an ủi cô. Hai người cần nhau, yêu nhau lúc nào không biết. Cô biết đó là sai với đạo lý nhưng đã xao lòng trước những đồng cảm, sẻ chia.

Nhưng cô khẳng định, họ cũng chưa vượt mức tình cảm. Gần đây, chị họ cô có thai. Người anh rể muốn chấm dứt với vợ khi nào cô ấy sinh xong vì đứa trẻ không có tội tình gì. Cô đòi chia tay nhưng anh không đồng ý. Anh nói đã không còn tình cảm gì đối với vợ vì chị đã phản bội anh, anh sống chỉ vì nghĩa vụ.

Khi chị họ sinh, cô đến thăm thì thấy đúng như những gì anh rể nói. Anh không hề quan tâm gì đến vợ con. Không khí gia đình anh rất nặng nề. Nhưng về nhà, cô cảm thấy day dứt và có tội lỗi. Cô gọi điện cho anh rể nói chia tay.

Anh ấy nói, nếu cô nhất quyết chia tay anh sẽ đồng ý. Nhưng anh nói rõ với cô là không đồng ý cách giải quyết này. Anh đã biết đứa con không phải là con của anh, anh không còn thương vợ nữa. Cho dù cô có chia tay anh hay không anh vẫn ly dị vợ và ra ở riêng.

nt.jpg
Ảnh minh họa 

Thanh Tâm nhận thấy, bản thân cô cũng nhận ra tình yêu này không hợp lẽ. Và chắc cô rất ý thức tình yêu này sẽ chịu nhiều áp lực từ các bên. Ngay trong chính bản thân cô đã có sự day dứt, dằn vặt và đau khổ. Gia đình cô biết chuyện sẽ nhìn nhận bản thân cô như thế nào với tình yêu không hợp luân thường đạo lý như thế.

Cô có nghĩ mình sẽ vượt qua được những trở ngại và áp lực này để tiến tới hôn nhân và có một cuộc sống hạnh phúc với anh rể họ hay không? Hơn thế nữa, hai người có thực sự kết hôn với nhau được hay không khi anh này chưa dứt khoát với vợ con và bản thân cô cũng chưa nhắc tới việc ly dị chồng.

Cả hai vợ chồng cô đã lựa chọn một cách làm không đúng để xây dựng và vun đắp gia đình, không biết tôn trọng nhau và không có chính kiến rõ ràng trong việc ứng xử với nhau. Cho nên cô cần xác định rõ mình mong muốn điều gì trước khi hành động, kẻo vừa làm xong đã hối hận.

Thực sự, nếu cô hết tình yêu với chồng và không còn muốn gắn kết gia đình của mình nữa thì cô hãy giải quyết dứt khoát với chồng đã. Đừng cố níu giữ gia đình khi mà cả hồn cả xác cô đều không còn dành cho nó.

Với ông anh rể họ, khi đã ly dị vợ như là việc gia đình anh ta phải thế, hai người mà xác định vượt qua mặc cảm bản thân, dư luận xã hội thì tính nước xa cũng chưa muộn. Tất cả những điều này đều rất khó khăn để quyết định và đều gây ra những tổn thương nặng nề cho người trong cuộc nên cô hãy suy nghĩ chín chắn để mình không phải ân hận.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm