Tại sao Adam chỉ thích bờ mi khép chặt khi hôn?

18/12/2015 - 09:26
Những ‘bật mí’ sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chàng.

56% các chàng trai đều mong muốn nàng đừng nhìn chằm chằm vào mắt họ khi hai người trao nhau nụ hôn âu yếm. 42% mày râu đều khẳng định họ nhắm mắt khi hôn bạn gái. Tại sao adam chỉ thích một bờ mi khép chặt khi hôn nhau nhỉ?

Hãy nghe tâm sự của họ sẽ rõ. “Tôi ôm nàng, nhìn vào đôi mắt nàng và lập tức tôi phải quay mặt đi chỗ khác vì “cửa sổ tâm hồn” ấy cứ chằm chằm nhìn vào tôi. Lần khác, khi khuôn mặt tôi đã kề sát khuôn mặt nàng, môi tôi lần tìm môi nàng thì lập tức đôi mắt nàng càng mở to hơn xoáy sâu vào mắt tôi. Lạy chúa! Tôi chẳng biết phải làm gì nữa. Nụ hôn nồng thắm trở nên miễn cưỡng và nhạt nhẽo.”, Jim Carter, 30 tuổi ở New York, Mỹ, chia sẻ.

Atx---Changmuongi.jpg

Sẽ chẳng có gì là khó một khi chàng bắt nhịp được “tín hiệu” từ phía nàng và gửi đến nàng nụ hôn nồng cháy nhất. Ảnh minh họa: shutterstock

Một chàng trai khác thổ lộ: “Khi hôn, nhìn vào đôi bờ mi khép chặt của người yêu, tôi thấy rung động và trong lòng trào dâng niềm đam mê mãnh liệt. Đồng thời tôi cũng cảm thấy mình chủ động và tự tin hơn.” Thảo nào, hầu hết các cặp tình nhân thường nhắm mắt khi hôn nhau. Những ai trót mở mắt “thao láo” khi hôn và được hôn hãy tập nhắm mắt lại để nụ hôn thêm nồng nàn và đam mê hơn nhé.

Thế còn các nàng nghĩ gì khi được hôn nhỉ? Các cô gái luôn ám ảnh bởi ý nghĩ: đàn ông không muốn gì hơn ngoài sex, vì thế một nụ hôn quá mạnh bạo ngay lần đầu tiên sẽ khiến nàng chột dạ, rùng mình, thậm chí muốn... bỏ chạy. Đó là lý do tại sao mỗi khi chàng trai muốn đặt môi hôn là phải hết sức đắn đo, ngập ngừng để thu hết can đảm. Họ sợ nếu “làm không tốt”, nàng sợ và họ thì biến thành trò cười cho thiên hạ. Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì là khó một khi chàng bắt nhịp được “tín hiệu” từ phía nàng và gửi đến nàng nụ hôn nồng cháy nhất.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm