Tấm vé VIP đến ‘cuộc yêu’ hoàn hảo

12/10/2015 - 09:41
Một bài massagecủa chàng sẽ giúp hai người có được tấm vé vip đến ‘cuộc yêu’ hoàn hảo.

Chuẩn bị

Để tăng cảm hứng của nàng, bạn hãy đầu tư những vật dụng cơ bản sau: khăn lau dành cho trẻ em, dầu massage hoặc lotion có thể sử dụng khắp cơ thể, khăn bịt mắt và một chiếc khăn tắm. Bên cạnh đó cũng có một số điều bạn cần lưu ý trước khi bắt đầu: Bàn tay bạn phải sạch sẽ với móng tay được cắt gọn gàng.

Bàn tay bạn phải thật ấm.

Không thoa dầu massage hoặc lotion trực tiếp lên cơ thể nàng; hãy đổ chúng lên tay, xoa vào nhau và bắt đầu massage.

Hãy bắt đầu một cách nhẹ nhàng. Mục tiêu của bạn là kích thích nàng chứ không phải khiến nàng thâm tím mình mẩy.

Atx---Tamvevip.jpg

Hãy trở thành một anh chàng độc đáo mang đến cho nàng những điều khó quên bằng nghệ thuật massage kích thích của bạn. Ảnh minh họa: shutterstock

Massage toàn thân

Điều này không có nghĩa là bạn sẽ phải làm công việc chán ngắt là massage từng centimet vuông trên cơ thể nàng đâu. Thay vào đó, bạn hãy dùng cơ thể mình để massage cho nàng. Đôi tay không phải thứ duy nhất bạn có, hãy tận dụng cánh tay, ngực và bụng mình nữa nhé.

Nếu không chắc liệu nàng có cảm thấy thích thú với việc đó hay không, bạn có thể sử dụng đôi môi của mình nữa. Những nụ hôn và hơi thở ấm áp lên trên cơ thể nàng cũng là một cách kích thích cực kỳ hiệu quả đấy.

Sử dụng đôi tay linh hoạt

Trong khi sử dụng một tay để massage, bạn hãy dùng bàn tay còn lại để khám phá cơ thể nàng và đưa nàng “lên đỉnh”. Lúc này cũng chính là khoảng thời gian lý tưởng để sử dụng khăn bịt mắt, bởi việc lấy đi một giác quan sẽ làm gia tăng độ nhạy cảm của những giác quan khác lên kha khá đấy.

Tập trung vào những vùng nhạy cảm

Chắc chúng ta đều biết phần nào của phụ nữ thường nhận được nhiều sự “quan tâm” nhất. Các chàng thường chỉ tập trung vào những nơi ấy bởi họ không hề biết nàng còn cảm thấy kích thích ở những địa điểm khác nữa. Những nơi như cổ tay, ngón tay, tai, gáy, phía sau khuỷu tay và đầu gối lại chẳng được mấy ai quan tâm. Xoa bóp, hôn lên những vùng nhạy cảm này sẽ khiến nàng cảm thấy hưng phấn và đánh giá cao việc bạn quan tâm đến từng chi tiết nhỏ trên cơ thể mình. Bạn hãy nhớ hành động một cách chậm rãi và lắng nghe tiếng nói cơ thể nàng nhé.

Tắm chung

Nếu nàng không thích sử dụng dầu massage, bạn có thể massage cho nàng trong phòng tắm. Bạn chỉ cần một bồn tắm đầy nước ấm và bong bóng xà phòng, bịt mắt nàng lại và đưa nàng vào trong bồn. Bạn cũng có thể cùng vào với nàng, nhưng bạn sẽ điều chỉnh mọi thứ và tập trung vào công việc chính tốt hơn nếu ở ngoài.

Nếu muốn làm không khí thêm phần lãng mạn, bạn có thể thắp nến và đốt hương trầm. Massage cơ thể nàng, kích thích nàng từ từ cho đến khi cả hai cùng hưng phấn. Bạn hãy nhớ mục đích chính lúc này là khiến nàng nhảy ra khỏi bồn tắm và chạy vào phòng ngủ, điểm đến cuối cùng của cả hai.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm