Tạo phong cách trẻ trung, cá tính bằng mẹo thời trang

28/12/2015 - 16:54
Trước ngày biểu diễn cùng Ban nhạc ukulele của trường, Spenser Bartholomew đã tìm đến các nhà tư vấn thời trang để thay đổi từ phong cách ngây thơ, trẻ trung thường thấy thành một cô nàng cá tính, sành điệu.

Spenser là một học sinh lớp 12 của trường Trung học Jefferson (thuộc bang Virginia, Mỹ). Cô là một thành viên của Ban nhạc ukulele và cũng là một thành viên tích cực của đội cổ vũ (hoạt náo viên). Trước thềm một sự kiện biểu diễn của ban, cô đã cố gắng thay đổi mình để thật sành điệu, phong cách. Và dưới đây là thao tác dành cho cô bé:

Trước khi thay đổi, Spenser có phong cách khá đơn giản



Tóc: Mái tóc dài cho Spenser đã được cắt đi 14 inch (khoảng 35cm). Màu vàng kim cũng được nhuộm thành màu tím như màu hoa lavender. Trước khi sấy khô, cô được dùng kem tạo kiểu, suôn mượt chuyên dụng của hãng Aveda để thoa đều lên tóc. Mái tóc xoăn nhẹ của Spenser được duỗi thẳng, sấy phồng để tạo sự mềm mại.

Trang điểm: Spenser được sử dụng tông màu da để giữ sự trẻ trung vốn có. Sau đó, chuyên gia trang điểm rắc lên mặt một ít kim tuyến để khuôn mặt Spenser nổi bật hơn. Họ sử dụng phấn máu màu nâu và mascara màu đen để tạo điểm nhấn cho đôi mắt. Cuối cùng, Spenser được dùng son màu hồng cánh sen đậm để trẻ trung, hài hòa với phong cách.

Spenser như trở thành một người khác. Cô nổi bật hơn, sành điệu hơn và cá tính hơn


Trang phục: Spenser thích phong cách khỏe khoắn, thoải mái nên khi thay đổi phong cách các chuyên gia vẫn giữ style này cho cô. Họ lựa một chiếc áo thun đen kết hợp với quần suông họa tiết trắng đen. Phụ kiện cũng là một sợi dây cổ dài, nhiều vòng và đôi khuyên tai dài màu trắng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm