Thêm một vụ đánh ghen tập thể: Bức xúc vì con trai 'bênh bồ' hất mẹ ra

05/07/2018 - 13:53
Thấy con trai dắt bồ về nhà, mẹ cùng người thân và cô con dâu lao vào đánh ghen tập thể khiến cô gái trẻ bị lột trần. Điều đáng nói, khi vụ việc xảy ra, người con trai lại có những phản ứng thái quá với mẹ để "bênh bồ", khiến dư luận càng bức xúc.

Vụ việc được cho là xảy ra vào ngày hôm qua (4/7) tại TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) và được người dân quay clip, đăng tải trên mạng xã hội vào tối cùng ngày.

Theo đó, một bà mẹ bắt được con trai với bồ tại nhà riêng nên đã gọi con dâu cùng người thân đến để uy hiếp, ngăn cản và sau đó có những hành động bao vây, hành hung tập thể đối với cô gái lạ. Sự việc diễn ra ngay tại cổng của gia đình này thu hút sự quan tâm của khá đông người dân địa phương.

Tại đây, cô bồ nhí đã bị lột sạch quần, chỉ mặc chiếc áo trên người, liên tục bị nhiều người phụ nữ trong đó có mẹ và vợ của nam thanh niên chửi bới và đánh đập. Mẹ nam thanh niên vừa đánh chửi vừa răn dạy con trai. Trong khi đó, người vợ cũng không ngớt lời chửi mắng cô bồ: “Tao tưởng mày giỏi như thế nào ai ngờ lại đi cướp chồng người khác à?”.

Theo những nội dung mà trong clip ghi lại, giữa người đàn ông và cô gái lạ vốn có mối quan hệ với nhau từ trước đó. Mối quan hệ này bị gia đình phát hiện và cấm cản nhưng anh ta vẫn bất chấp. Thậm chí đưa cô gái về nhà mình để “hú hí” thì bị phát hiện.

Clip cũng ghi lại việc người đàn ông phản ứng thái quá, lớn tiếng tuyên bố: “Đây là nhà tao, tao thích làm gì thì tao làm”. Đồng thời, người này ra sức bảo vệ cô bồ trước mẹ và vợ. Thậm chí, anh ta còn gạt tay, đẩy mẹ mình ra xa khi bà tiến lại “dạy dỗ” bồ của con trai.

danh-ghen.jpg
Những hình ảnh vụ đánh ghen xảy ra ở phường Cao Thắng, Hạ Long được tung lên mạng xã hội.

 

Bị con trai xô đẩy, người mẹ lớn tiếng kêu than: “Đấy mọi người nhìn xem, nó bênh bồ đánh mẹ”. Những người có mặt cũng đã ra sức khuyên can người đàn ông này.

Sau khi được chia sẻ trên facebook, đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bức xúc khi người đàn ông vừa “ăn vụng” lại còn phản ứng thái quá, hỗn hào.

Qua xác minh được biết, vụ việc trên xảy ra tại phường Cao Thắng, TP Hạ Long, Quảng Ninh. Liên quan đến sự việc, ông Vũ Đình Phúc, Chủ tịch UBND phường Cao Thắng, xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ đánh ghen như mạng xã hội đăng tải.

Ông Phúc cho biết thêm, cô gái bị đánh trong clip quê ở Nghệ An, tạm trú trên địa bàn phường này. Sau khi sự việc xảy ra, công an phường Cao Thắng đã vào cuộc xác minh, đồng thời báo sự việc lên công an TP Hạ Long để xử lý theo thẩm quyền.

danh-ghen-thai-nguye-01.jpg
Vụ bà bầu đánh ghen trước cổng ĐH Khoa học - ĐH Thái Nguyên từng khiến dư luận xôn xao.

 

Thời gian qua xảy ra khá nhiều vụ đánh ghen tập thể rồi quay clip lại khiến dư luận xôn xao. Mới đây, trước cổng ĐH Khoa học - Đại học Thái Nguyên cũng xảy ra một vụ đánh ghen kinh hoàng. Cô gái trẻ bị một nhóm phụ nữ, trong đó có thai phụ lao vào hành hung và chửi bới về tội “cướp chồng”.

Có một điểm chung, hầu hết các vụ đánh ghen đều diễn ra công khai giữa ban ngày, những người hành hung vì bức xúc nên khá hung hãn và thực hiện nhiều hành vi nhằm làm nhục nạn nhân, thậm chí gây thương tích. Về vấn đề này, một luật sư cho hay, những hành vi đó là vi phạm pháp luật, thậm chí có thể truy tố về tội làm nhục người khác. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm