Thời trang đáng nhớ tại các kỳ Oscar

28/02/2016 - 07:00
Không phải là những bộ cánh đẹp nhất, xuất sắc nhất, mà đây là những trang phục tạo nên hình ảnh không thể nào quên tại Oscar.

Chủ nhật 28/2, thế giới một lần nữa được ngắm nhìn hàng loạt ngôi sao nổi tiếng cùng sải bước trên thảm đỏ danh giá Oscar. Đây là dịp để trưng diện những bộ trang phục hàng hiệu đẳng cấp. Với 87 lần tổ chức, không ai nhớ nổi Oscar có trong bộ sưu tập của mình bao nhiêu bộ trang phục đẹp mắt hay những bộ đồ xấu lạ. Thế nhưng chắc chắn 5 khoảnh khắc thời trang dưới đây sẽ mãi mãi được ghi nhớ.

Vào năm 1988, truyền thông được một phen náo loạn khi trên hàng loạt mặt báo là hình ảnh nữ nghệ sỹ Cher. Với phong cách nổi loạn và phá cách của mình, cô đã bước lên thảm đỏ lễ trao giải Oscar với một chiếc váy đính cườm tỉ mỉ và những khoảng hở táo bạo được kết hợp cùng một tấm choàng lông quý phái của Bob Mackie.  

Năm 1961, Elizabeth Taylor đã diện chiếc váy Christian Dior cực kỳ quyến rũ và thanh lịch dự lễ trao giải Oscar. Khi đó cô giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn trong phim Butterfield 8. Hình ảnh này đã khiến nữ diễn viên trở thành một trong những biểu tượng thời trang hàng đầu trên thảm đỏ Oscar.

Tại lễ trao giải Oscar 1990, Kim Basinger trông như một cô dâu với một chiếc váy trắng một tay. Tuy nhiên, mọi người có mặt tại lễ trao giải đều không khỏi bối rối khi cô xuất hiện trên thảm đỏ cùng với anh trai của mình. Trông 2 người giống như đang tiến vào lễ đường hơn là một lễ trao giải.

Diva số một thế giới Celine Dion dường như đang mạo hiểm chính mình tại lễ trao giải Oscar lần thứ 71, khi cô cố tình mặc ngược bộ vét của Christian Dior và kết hợp cùng với chiếc mũ phớt trắng và một cặp kính nạm kim cương. Có vẻ bộ vest không phù hợp với phong cách ngược đời này.

Tại lễ trao giải Oscar 2012, Angelina Jolie đã xuất hiện thật xinh đẹp và quyến rũ trong chiếc váy đen dài tha thướt của Atelier Versace. Tuy nhiên, cô lại vô ý làm hỏng hình tượng của mình với màn khoe chân khá lộ liễu gây xôn xao dự luận bấy giờ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm