Thu Quỳnh khoe bữa tối "nghèo nàn", dùng loại thực phẩm ăn 1 tuần giảm 5kg

12:00 | 22/09/2021
Vóc dáng chuẩn mực không phải tự nhiên mà có, Thu Quỳnh cũng phải ăn uống kiêng khem thế này.

Chẳng hề thua kém Phương Oanh, tên tuổi của Thu Quỳnh ở thời điểm hiện tại sau vai diễn Thy trong Hương Vị Tình Thân cũng hút sóng không kém.

So với nữ chính bị soi đủ kiểu, Thu Quỳnh vẫn thuyết phục số đông bằng gương mặt xinh đẹp không góc chết. Nhờ kiểu tóc ngắn chạm vai cùng layout makeup nhẹ nhàng, nhan sắc và làn da của nữ diễn viên lại càng tỏa sáng.

Cộng hưởng cùng vóc dáng mảnh mai, nổi bật là vòng eo con kiến, sắc vóc của Thu Quỳnh làm người hâm mộ muốn ngắm mãi không rời..

Tuy nhiên, ít ai biết được để có được visual long lanh nhất trên phim, Thu Quỳnh không chỉ hi sinh mái tóc mà còn phải giữ cân nặng ổn định trong suốt thời gian quay. Mới đây, hình ảnh bữa ăn tối được nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân làm người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Không thịt cá hay cơm, Thu Quỳnh chỉ sử dụng đúng 2 loại thực phẩm cho buổi tối là trứng và bắp cải luộc. Cộng thêm 1 ly nước đỗ đen, bà mẹ đơn thân đã có thể hoàn thiện bữa ăn cuối ngày.

Thoạt nhìn qua, ai cũng nhận ra ngay đây chính là thực đơn ép cân khá nghiêm khắc vì chỉ cung cấp protein và chất xơ, vitamin. Dù vậy, cả trứng và bắp cải đều là những thực phẩm chứa ít calo nhưng đảm bảo cơ thể đủ no để không thấy mệt mỏi.

Đặc biệt, với những tín đồ đam mê giảm cân cấp tốc, hẳn bạn không nên bỏ qua chế độ ăn kiêng với bắp cải. Đây là loại thực phẩm mang đến nhiều ưu điểm như dễ ăn, giảm được nhiều cân. Bạn có thể áp dụng giải pháp này trong vòng một tuần và giảm đến tận 5kg.

Chế độ giảm cân bằng bắp cải được cho là do người Nga nghĩ ra, xuất hiện lần đầu vào những năm 80 của thế kỷ trước. Nếu áp dụng đúng trong 1 tuần, bạn có thể "đánh bay" từ 4 - 5 kg mỡ thừa.

Sở dĩ bắp cải có thể trở thành một trong những "siêu thực phẩm" giảm cân được áp dụng phổ biến là nhờ hàm lượng calo thấp (27 calo/100g) và chất xơ dồi dào. Nhờ đó, bắp cải giúp giảm lượng calo đưa vào cơ thể (900 - 1000 calo/ngày) trong khi vẫn giúp cơ thể hoạt động bình thường, vừa giúp làm sạch hệ tiêu hóa vừa đốt cháy lượng chất béo thừa ra trong cơ thể.

Bắp cải được sử dụng như nguyên liệu chính cho mọi món ăn. Bạn có thể chế biến các loại bắp cải trắng, cải thảo, cải tím... thành súp, salad, luộc, hầm hoặc nướng.

Thực đơn giảm cân 7 ngày với bắp cải bạn có thể tham khảo:

Ngày 1: Súp bắp cải cả ngày và hoa quả thoải mái, trừ chuối.

Ngày 2: Súp bắp cải và rau cả ngày, trừ rau quả chứa tinh bột. Cuối ngày, bạn có thể ăn khoai tây nướng và bơ.

Ngày 3: Súp bắp cải, rau, hoa quả cả ngày, trừ loại chứa tinh bột.

Ngày 4: Súp bắp cải, chuối, sữa gầy, giảm tối đa nhu cầu đồ ngọt.

Ngày 5: Súp bắp cải (ít nhất 2 bữa), bò, gà nướng không da. Uống 6-8 cốc nước.

Ngày 6: Súp bắp cải (ít nhất 1 bữa), bò và rau.

Ngày 7: Súp bắp cải, gạo lứt, nước quả không đường, rau.

Một lưu ý nhỏ trong thời gian ăn kiêng chính là bạn không được phép để mình đói nên (nên ăn ít nhất là 4- 5 bữa), không được sử dụng các loại chất béo có hại, đồ ngọt, bánh mì, đồ uống có ga hoặc có cồn, thức ăn nhanh.

Ngoài ra, khi thực hiện chế độ này, bạn phải uống rất nhiều nước, khoảng 1,5 tới 2,5 lít/ngày.

Mặc dù giảm cân với chế độ ăn bắp cải trong vòng 1 tuần giúp đạt hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, trọng lượng mất đi chủ yếu là nước nên bạn sẽ tăng cân trở lại nếu áp dụng chế độ ăn thoải mái như cũ sau 1 tuần ăn kiêng. Do đó, sau khi kết thúc 7 ngày đợt 1, bạn vẫn nên tuân theo thực đơn ăn uống lành mạnh, hạn chế một số loại thực phẩm dễ gây tăng cân nếu không muốn quay trở lại cân nặng cũ.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn