Tìm bố cho con

25/08/2015 - 09:17
Nhìn ánh mắt thơ ngây của con, chị lại thầm mong tìm được người cha tốt cùng chị chăm sóc, nuôi dạy con nên người.
Những ngày con ốm, khi một mình lo lắng, chăm sóc con ở bệnh viện, mã số H21... mới thấm thía, làm mẹ đơn thân thật không đơn giản. 30 tuổi, khi bạn bè đã yên bề gia thất, tất bật với chuyện gia đình, chồng con thì chị vẫn rảnh rang, tự do với cuộc sống của riêng mình. Ngày nhận lời yêu anh, chị vỡ òa trong hạnh phúc. Anh luôn khiến chị hy vọng, tin tưởng về một đám cưới được nhiều người chúc phúc khi thường xuyên hứa: Nhà anh hiếm người, chỉ cần em có thai, chúng ta sẽ tổ chức lễ cưới.
Thế nhưng, khi chị báo tin có em bé, thay vì vui mừng, hạnh phúc, anh lạnh nhạt nói chị bỏ thai đi, đây không phải là thời điểm thích hợp để anh lập gia đình. Biết mình gặp phải kẻ vô trách nhiệm, chị cảm thấy cay đắng nhưng vẫn quyết định giữ đứa bé lại dù biết con đường mình đi sẽ có nhiều chông gai.
Đứa con chính là động lực để chị sống và vượt qua mọi khó khăn. Thế nhưng, nhiều lúc nhìn ánh mắt thơ ngây của con, chị không cầm lòng nổi. Chị mong tìm được người đàn ông có thể cùng chị nuôi dạy con nên người.
con gai
Chị quyết định giữ đứa bé lại dù biết con đường mình đi sẽ có nhiều chông gai (ảnh minh họa)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm