Tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng trong đợt mưa lũ lớn ở Khánh Hòa

23/11/2018 - 11:30
Thi thể của ông La Hăng được tìm thấy vào 14 giờ 45 phút ngày 22/11, cách vị trí nhà ở của nạn nhân khoảng vài trăm mét. Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về Nhà văn hóa thôn Thành Phát (TP. Nha Trang, Khánh Hòa) để gia đình cùng chính quyền địa phương tổ chức mai táng.

Tối 22/11, ông Nguyễn Sỹ Khánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa cho biết các lực lượng tìm kiếm, cứu nạn của địa phương đã tìm thấy thi thể ông La Hăng (sinh năm 1950) ở thôn Thành Phát, xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang - nạn nhân mất tích trong các vụ sạt lở đất đá do mưa lũ, ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 8 trên địa bàn tỉnh.

Khu vực thôn Thành Phát và Phước Sơn, xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang bị sạt lở nghiêm trọng khiến hàng chục ngôi nhà bị vùi lấp trong đất đá. (Ảnh: Phan Sáu/TTXVN)

 

 Thi thể của ông La Hăng được tìm thấy vào 14 giờ 45 phút ngày 22/11, cách vị trí nhà ở của nạn nhân khoảng vài trăm mét. Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về Nhà văn hóa thôn Thành Phát để gia đình cùng chính quyền địa phương tổ chức mai táng.

Ông Khánh cho biết thêm: "Đây là người mất tích cuối cùng được tìm thấy trong tổng số 5 trường hợp mất tích trong đợt mưa lũ vừa qua ở thành phố Nha Trang. Các lực lượng chức năng tỉnh Khánh Hòa đã huy động trên 2.000 cán bộ, chiến sỹ cùng với người dân nỗ lực tìm kiếm trong suốt những ngày qua."

Trong đợt mưa lũ này, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã có 19 người chết, 28 người bị thương.

Trước đó, như TTXVN đưa tin, do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 8, từ tối 17 và sáng 18/11, địa bàn tỉnh Khánh Hòa có mưa to đến rất to, trong đó thành phố Nha Trang lượng mưa đo được lên đến 380 mm, khiến một số tuyến đường tại Nha Trang bị ngập sâu và nhiều sườn núi bị sạt lở nghiêm trọng, gây thiệt hại nặng nề về người, tài sản./.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm