Tình mẫu tử thức tỉnh người mẹ bỏ rơi con

15/04/2016 - 10:11
Sau khi sinh, do bồng bột, chị Nguyễn Thị M. (SN 2000) đã bỏ rơi con ở bụi tre đầu làng. Sau một tuần, tình mẫu tử đã thức tỉnh chị M. khiến chị cảm thấy hối hận vì hành động dại dột của mình nên đã quyết định xin nhận lại con.
Cháu bé đã được trở về bên mẹ đẻ của mình.

Chị M. trú tại thôn Đồng Ban, xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn sinh con vào đầu năm 2016. Cách đây 2 tuần, do bồng bột và thiếu suy nghĩ, chị M. đã bỏ con ở bụi tre đầu thôn Đồng Ban, xã Sơn Thịnh. Một người đàn ông trong thôn, tên là Duyên đã phát hiện sự việc. Cháu bé khi đó bị kiến bu đầy mặt và khóc ngằn ngặt vì đói. Sau khi báo chính quyền xã, không có ai đến nhận cháu bé, anh Duyên đã nhận cháu bé về nuôi. 

1 tuần sau, chị M. bất ngờ xuất hiện và mong muốn nhận lại em bé bỏ rơi tại bụi tre. Chị M. tự xưng là mẹ đẻ của cháu bé. Sau khi xác minh thông tin, chính quyền địa phương đã đồng ý giao cháu bé lại cho chị M. Trước khi nhận lại cháu bé, chị M. đã ký biên bản với chính quyền địa phương tạm nhận lại chăm sóc cháu bé. Hiện sức khỏe của cháu bé hoàn toàn bình thường. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm