Tình nhân màn ảnh thành cặp tri kỷ Hollywood

01/03/2016 - 12:16
Tình bạn lâu năm của đôi "tình nhân Titanic" là một trong những mối quan hệ ngọt ngào, lãng mạn và đáng ngưỡng mộ nhất tại Hollywood.
Kate Winslet và Leonardo DiCaprio đã luôn ở bên nhau trong những khoảnh khắc quan trọng nhất nghiệp diễn: Năm 2009 khi Kate Winslet nhận giải Quả Cầu Vàng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và năm 2016 khi Leonardo DiCaprio giành tượng vàng Oscar Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.
 Kate Winslet và Leonardo DiCaprio gặp nhau lần đầu năm 1996 khi cùng tham gia bom tấn điện ảnh Titanic, thủ vai đôi tình nhân đẹp nhất màn ảnh rộng tính đến thời điểm này Rose Dewitt Bukater và Jack Dawson.
 Kate Winslet từng thú nhận rằng cô có một chút mất tập trung bởi vẻ ngoài hấp dẫn của Leonardo DiCaprio: “Và có lúc tôi nghĩ mình thích Leo rồi, chỉ vì anh ấy quá điển trai”. 
 "Quay phim trong vòng 7 tháng liền, mối quan hệ bền vững của chúng tôi làm nhiều cô bạn của tôi phát điên lên” - Kate kể lại.
 Leonardo DiCaprio và Kate Winslet sánh bước cùng nhau tại thảm đỏ Quả Cầu Vàng 1998. Cặp đôi được đề cử ở hạng mục Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (nhưng đều ra về tay trắng).
 Tại lễ trao giải Oscar 2007, đôi "tình nhân" Jack - Rose tiếp tục cùng nhau được đề cử (và cũng ngậm ngùi thất bại). 
 2 năm sau, Kate Winslet và Leonardo DiCaprio tái hợp trên màn ảnh với Revolutionary Road. Leo nói về bạn diễn lâu năm của mình: “Mọi thứ trong phim diễn ra thật tự nhiên. Cô ấy giống như người bạn thân thiết nhất đời tôi”.
 Trên Today Show, chàng Jack chia sẻ “Kate rất tuyệt vời” và Rose cũng đối đáp: “Anh ấy cũng là số một đấy”.
 Đôi "tình nhân" đáng yêu của màn ảnh Hollywood tay trong tay vui vẻ trên thảm đỏ Quả Cầu Vàng năm 2009.
Leonardo DiCaprio cho phóng viên biết: “Thật là tuyệt vời khi làm việc với một trong những người bạn thân nhất của mình”
Ngay đêm đó, trong giây phút Kate Winslet nhận giải Quả Cầu Vàng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, cô đã gọi tên anh bạn thân thiết với trạng thái xúc động: “Leo, em rất hạnh phúc khi được đứng tại đây và em muốn nói anh nghe rằng em yêu quý anh, em thật sự rất yêu anh trong suốt hơn 13 năm qua. Em yêu anh bằng cả trái tim, thật sự đấy”. Và Leo đáp lại lời “tỏ tình” dễ thương của Kate bằng nụ hôn gió.
Cùng cái ôm tri kỷ 
 Đôi bạn thân tiếp tục cùng nhau xuất hiện tại lễ trao giải quả Cầu Vàng 2012, Leonardo DiCaprio lại ra về tay trắng trong khi Kate Winslet thu về thêm một giải thưởng quan trọng của sự nghiệp Nữ diễn viên xuất sắc nhất với vai diễn Mildred Pierce.
Còn tại mùa Oscar năm nay, Kate Winslet có vẻ quan tâm đến chiến thắng của anh bạn khi thổ lộ: “Tôi tập trung vào Leo và muốn anh ấy giành mọi thứ. Leo là bạn thân nhất của tôi trên thế giới và tôi không thể nào tưởng tượng được là mình không có mặt để cổ vũ anh ấy”.
 
Mong muốn của Kate trở thành sự thật. 
 Leo đã cười lớn khi nói về cô bạn thân: “Kate – đó là cô gái đáng yêu của tôi đấy”. 
 Cặp đôi ấy đã đi bên nhau trong suốt nghiệp diễn
Cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cuộc đời diễn xuất 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm