Trả thù vợ người tình

13/03/2016 - 18:10
Cô là người thứ ba xen vào hạnh phúc gia đình người khác, nhưng cô lại muốn trả thù vợ người tình khi bị chị ta cảnh cáo.
Cô suy sụp và cảm thấy nhục nhã khi bị vợ người tình đánh ghen (Ảnh minh họa) 

Hồng là một cô gái có nhan sắc, có công việc ổn định lại nhiều người theo đuổi. Nhưng con tim cô vẫn chưa rung động trước một ai.

Vào một ngày cuối tuần ấm áp cách đây 3 năm về trước, Hồng tham sự một buổi triển lãm sách và gặp được Quang. Ngay từ lần đầu, Hồng đã bị hấp dẫn bởi vẻ ngoài đàn ông, sự quan tâm, chu đáo và trí tuệ của Quang. Từ đó, họ thường xuyên trao đổi tin nhắn, email và Hồng đã yêu Quang từ lúc nào chẳng biết. Quang cũng nói yêu Hồng tha thiết và bảo muốn ở bên, che chở cho cô suốt đời.

Gia đình, bạn bè Hồng đều rất yêu quý Quang và mừng cho Hồng vì tìm được người đàn ông tốt. Bố mẹ Hồng còn gợi ý Quang nhanh chóng tiến tới hôn nhân cùng với cô. Thật không ngờ, ngày hôm ấy Quang thú nhận với Hồng rằng anh đã có gia đình và một con trai 2 tuổi. Hồng đau đớn, gào khóc, trách mắng Quang sao không nói ngay từ đầu.

Lúc này, Quang vỗ về Hồng, vẫn nói những lời yêu thương, mật ngọt. Quang nói sẽ đưa Hồng ra nước ngoài sinh sống, làm vợ chồng với nhau, bỏ lại tất cả sau lưng.

Quang luôn than phiền với Hồng rằng vợ anh là một người phụ nữ bận rộn nên anh luôn cảm thấy cô đơn, trống trải, còn khi ở bên Hồng, Quang mới có cảm giác ấm áp như một gia đình thực sự. Quang tặng Hồng nhẫn cưới và họ chính thức coi nhau như vợ chồng.

Một thời gian sau Hồng có thai, nhưng vì quá lo lắng nên Hồng đã bỏ. Bác sĩ nói sau này cô khó có khả năng làm mẹ. Lúc này Hồng mới cảm thấy hối hận, hối hận vì đã không dứt khoát chia tay Quang khi biết anh đã có vợ.

Còn Quang vẫn luôn động viên Hồng, nói yêu Hồng nhưng tuyệt nhiên chưa bao giờ nhắc tới li dị vợ để đến với cô. Thế rồi vợ Quang cũng biết. Chị ta chửi mắng Hồng, dọa sẽ thuê côn đồ đánh cô và đi rêu rao khắp nơi là cô chửa hoang, cướp chồng người khác.

Cái ngày Hồng bị vợ Quang làm cho nhục nhã thì hoàn toàn không thấy bóng dáng anh xuất hiện. Đã rất nhiều lần Hồng tìm cách liên lạc với Quang nhưng không được. Đau đớn, nhục nhã đến mất lí trí, Hồng về nhà lên kế hoạch trả thù vợ Quang. Cô thuê một đám “đầu gấu” định dạy cho chị ta một bài học. Nào ngờ, chưa kịp tiến hành kế hoạch, Hồng đã bị một trận đánh ghen tơi bời.

Đã nhiều lần cô muốn tự tử, muốn chấm dứt cuộc sống để quên đi những nhục nhã, ê chề mà cô đang phải nếm trải. May mắn thay, lúc này người thân của Hồng luôn bên cạnh. Họ không trách mắng, hắt hủi hay khinh bỉ cô, ngược lại luôn quan tâm, chăm sóc và động viên cô sống tốt.

Những ngày ở nhà dưỡng bệnh cô mới ngẫm kỹ lại những gì đã xảy ra với mình. Cô đã sai và cô sẽ cố gắng sống thật tốt.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm