Trang điểm mắt khói như minh tinh màn bạc

08/03/2016 - 01:00
Chỉ 5 bước trang điểm đơn giản, bạn sẽ có ngay kiểu mắt khói đang khuấy đảo trên thảm đỏ của các lễ trao giải lớn hiện nay.

Để có một đôi mắt khói đẹp và ấn tượng giống như những ngôi sao trên thảm đỏ, thì tốt nhất bạn nên tránh xa những phấn mắt màu xanh, theo nghệ sỹ trang điểm André Dry Skin. Thay vào đó, bạn nên sử dụng phấn mắt màu đen, xám, nâu, hoặc nếu muốn rực rỡ hơn thì có thể sử dụng màu xanh đậm. Và dưới đây là 5 bước để có một đôi mắt khói hút hồn.

Bước 1: Thoa một lớp kem che khuyết điểm lên bầu mắt để tạo lớp nền cho phấn mắt.

Bước 2: Sử dụng bút kẻ mắt (màu đen hoặc ghi là đẹp nhất) để kẻ một đường kẻ mắt từ góc trong ra đuôi mắt. Sau đó vẫn sử dụng bút kẻ mắt đó để chấm ở giữa những mi dưới. Làm nhòe đường kẻ mắt bằng tăm bông hoặc bút chải kẻ mắt.

Bước 3: Đánh một lớp phấn mắt (màu nâu, ghi và xanh đậm đều hợp với màu kẻ mắt đen và ghi) lên trên bầu mắt và mí mắt của bạn, tán đều màu lên trên và ra bên ngoài.

Lưu ý: Để tránh màu bị phai và khiến cho mắt trở nên lung linh hơn thì nên đánh một lớp phấn mắt dạng kem lên trên lớp kem che khuyết điểm trước, chờ 5 phút, sau đó bắt đầu thực hiện bước 3 với phấn mắt dạng bột.

Bước 4: Dánh một lớp thật nhẹ phấn mắt màu trung tính (như màu ngà voi) lên phần xương lông mày.

Bước 5: Hoàn thành đôi mắt khói với việc chuốt 2 lớp mascara.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm