Trang Hạ làm diễn giả nói về chuyện ngoại tình

22/03/2016 - 15:14
Nữ nhà văn trao đổi với bạn đọc xung quanh cuốn sách "Đàn ông tình dục, đàn bà tình yêu" của MC Kim Ngân, NXB Phụ Nữ phát hành tháng 3/2016 tại Hội sách TP HCM đang diễn ra tại Công viên Lê Văn Tám, Q.1.
hoa-phuong1.jpg
 Bà Hoa Phượng, Giám đốc NXB Phụ Nữ chia sẻ và giới thiệu diễn giả đến khách tham dự
Với chủ đề: "Ngoại tình với kẻ thù - những góc nhìn khác về hôn nhân", nhà văn Trang Hạ đã chia sẻ nhiều quan điểm cá nhân chị về chuyện ngoại tình và những bi kịch trong hôn nhân xuất phát từ ngoại tình. Tác giả Kim Ngân có việc đột xuất không thể có mặt tại Sài Gòn để gặp gỡ độc giả.

Trang Hạ cho biết, chị là người đứng ra tổ chức series sách do MC - BTV Kim Ngân viết. Dù rất bận, nhưng tác giả Kim Ngân viết rất nhanh, chỉ chừng hơn 1 tuần là xong cuốn sách. "Đàn ông tình dục, đàn bà tình yêu" mở màn cho series dòng sách này. Ý tưởng và tựa sách do Trang Hạ thực hiện.

image001-sua.jpg
 Nhà văn Trang Hạ (bìa phải) và ths - BS Nguyễn Lan Hải
"Tôi cho rằng, hạnh phúc có nhiều chân dung, nhưng phải chăng ngoại tình là thủ phạm duy nhất của bi kịch hôn nhân Việt Nam hiện nay" nhà văn Trang Hạ cho biết. Và chị cũng đưa ra cách đặt vấn đề rằng, sách văn học - tâm lý hôn nhân có phải liệu pháp tốt nhất chữa lành những vết thương vì ảo tưởng của những đôi vợ chồng trẻ thiếu kỹ năng sống.
ky-tang-sach.jpg
 Trang Hạ ký tặng sách cho bạn đọc
Trao đổi với báo Phụ Nữ Việt Nam ở bên lề sự kiện, nhà văn Trang Hạ khẳng định, chị muốn nói về những góc nhìn khác biệt, những số phận yêu đương, tâm sự của những người đàn ông yêu vợ hơn cả bản thân và những người đàn bà yêu bản thân hơn tất thảy, hay những lời cảnh báo tương lai dành cho đôi bạn trẻ mới bước vào đời.
sach-dan-ba.jpg
Bìa sách Đàn ông tình dục, đàn bà tình yêu
Chuyên đề với các câu chuyện về phụ nữ đã chạm tới nhiều góc khuất của từng số phận. Rất nhiều người phụ nữ đã khóc, đã cười khi nghe những tình tiết cuộc đời người khác trùng hợp với bản thân mình. Khá nhiều bạn đọc từ các tỉnh xa tới tham dự. Và nhiều người đàn ông đưa cả gia đình tới lắng nghe diễn giả Trang Hạ và Ths - BS Nguyễn Lan Hải chia sẻ.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm