Trao 5 triệu đồng cho trẻ mắc tim bẩm sinh

11/01/2016 - 18:19
Chiều 11/1, Báo PNVN đã trao 5 triệu đồng cho gia đình cháu Trần Anh Minh, nhân vật trong bài “Mẹ cạn tiền rồi, không biết làm gì để cứu con” đăng trên báo PNVN số 2 ra ngày 4/1/2016.

Bé Anh Minh mắc bệnh tim bẩm sinh phức tạp. Chưa tròn 7 tháng tuổi nhưng bé đã phải trải qua tới 5 lần phẫu thuật, hiện điều trị ở khoa Hồi sức, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện E. Các bác sĩ cho biết, do thể trạng yếu nên việc điều trị của bé sẽ còn phải kéo dài.

Gia cảnh của bé Minh rất khó khăn. Trước đây, bố mẹ bé làm công nhân, nhưng do phải đưa con đi điều trị dài ngày nên đều đã phải nghỉ việc. Gia đình ông bà nội của bé cũng đã phải bán tất cả tài sản có thể để dồn sức cứu bé. Tuy nhiên, dù gia đình đã dốc cạn tiền nhưng bệnh tình của bé vẫn chưa khỏi, cần tiếp tục điều trị lâu dài.

Đại diện Báo PNVN trao quà cho chị Trần Thị Loan, mẹ bé Minh

Gia đình bé Minh rất mong nhận được sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm để tiếp tục điều trị cho con. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về: Chị Trần Thị Loan, thôn 5, Đức Lộc, Đức Thọ, Hà Tĩnh, đt: 0164.638.9320. Hoặc gửi về Báo PNVN, 47 Hàng Chuối, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, số tài khoản: 102010000016663, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Chi nhánh Hai Bà Trưng, Hà Nội. Chúng tôi sẽ chuyển sự hỗ trợ của độc giả tới gia đình chị Loan.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm