Từ bỏ suy nghĩ phải lấy... chồng trẻ

30/08/2015 - 09:23
Sau vài mối tình với 'phi công trẻ' mã số H22... đã có những thay đổi trong suy nghĩ.
Các chị trong gia đình đều lấy chồng trẻ nên mã số H22... cũng tự gây “áp lực” cho mình bằng việc phải lấy chồng bằng hoặc chỉ hơn 1, 2 tuổi. Thế nhưng, sau vài mối tình với những chàng trai hơn vài tuổi, H22... đã thay đổi suy nghĩ.
Em rất hãnh diện với các chị trong gia đình, bạn bè khi có chồng sắp cưới kém 1 tuổi. Hạnh phúc tưởng đã nằm trọn trong lòng tay em khi chúng em đã chụp ảnh cưới, định ngày tổ chức hôn lễ. Thế nhưng, anh ấy luôn giận dỗi vô cớ và không bao giờ chịu làm lành trước. Anh bắt em phải thay đổi tính cách, trong khi anh giữ nguyên suy nghĩ áp đặt của mình. Những mâu thuẫn, cãi vã đều bắt nguồn từ sự “lệch pha” trong cách nghĩ ấy. Dù ngày cưới không còn xa nhưng em vẫn quyết định chia tay. Không dung hòa được tính cách, không tôn trọng lẫn nhau, con thuyền gia đình sẽ khó giữ được thăng bằng bởi cuộc sống vốn đầy những cơn bão ngầm.
phi cong tre
Hôn nhân với chồng trẻ, đôi khi, mọi thứ không giống như là mơ... (ảnh minh họa)
Cách đây không lâu, em được giới thiệu với một người cùng tuổi. Trong khi em tự lập, biết phấn đấu thì anh sống phụ thuộc hoàn toàn vào mẹ. Anh rất biết làm vui lòng mẹ, mẹ bảo gì anh làm nấy nhưng những tính cách quan trọng cần có ở người đàn ông như sự chủ động, quyết đoán, có ý chí... thì anh lại thiếu. Thế là suy nghĩ “phải lấy chồng trẻ” trong em đã... tan biến".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm