Vào xin trái cây, thấy con chủ nhà giở trò đồi bại

25/03/2016 - 15:30
Vừa qua, TAND tỉnh An Giang đã mở phiên tòa sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Văn Nhiều (SN 1984), ngụ ấp Vĩnh Quí, xã Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú 8 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.
Theo cáo trạng của VKSND tỉnh An Giang, khoảng 13 giờ ngày 22/7/2015, sau khi uống rượu, Nhiều đến nhà chị Nguyễn Thị Tại, ngụ cùng ấp Vĩnh Quí để xin trái cây.

Bước vào nhà chị Tại, Nhiều thấy cháu Nguyễn Thị Thu M. (sinh ngày 16/3/2010, cháu chị Tại) đang ngồi đưa võng cho em ngủ. Thấy không có người lớn ở nhà, thú tính nổi lên, Nhiều đã dùng vũ lực để cưỡng hiếp cháu M. rồi bỏ đi.
A1.jpg
Bị cáo Nguyễn Văn Nhiều tại phiên tòa

Đầu giờ chiều hôm đó, chị Tại về nhà thấy M. khóc, nên gặng hỏi và được M. kể lại sự việc. Chị Tại đã đến Công an xã Vĩnh Thạnh Trung trình báo và Nhiều bị bắt giữ và khởi tố ngay sau đó.

Tại phiên tòa, Nhiều đã thành khẩn khai nhận hành vi đồi bại của mình và tỏ ra rất ân hận.

Theo nhận định của HĐXX, hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, đã trực tiếp xâm phạm đến sức khỏe, nhân phẩm và sự phát triển bình thường của trẻ em, gây căm phẫn trong dư luận nhân dân, làm mất an ninh trật tự tại địa phương, nên cần có mức án nghiêm mới đủ tác dụng giáo dục, răn đe bị cáo, góp phần phòng ngừa chung cho xã hội.

Tuy nhiên, xét thấy trong quá trình điều tra và tại phiên tòa, bị cáo đã thành khẩn khai báo, tỏ rõ thái độ ăn năn, hối cải; nhân thân chưa có tiền án, tiền sự; thuộc thành phần nhân dân lao động nghèo, học vấn thấp, hiểu biết pháp luật có phần hạn chế, được phía bị hại xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo và không yêu cầu bồi thường, nên đã tuyên mức án 8 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm