Vẽ truyện tranh trên bụng bầu của vợ

22/03/2016 - 15:13
Một ông bố 27 tuổi dùng bút nước vẽ bộ tranh 'Ba kể con gái nghe' lên bụng bầu của vợ để thể hiện tình cảm với em bé còn chưa ra đời.
Facebooker Nguyễn Ngọc Tú (TP.HCM) đã chia sẻ bộ ảnh trên trang cá nhân của mình. Tác giả cho biết, thời gian thực hiện bộ ảnh rất nhanh, từ lúc lên ý tưởng đến khi hoàn tất chỉ mất một ngày. Bộ ảnh được một người bạn Nam Nguyen của anh chụp lại.
 Bộ ảnh được đăng tải trên facebook cá nhân của anh Nguyễn Ngọc Tú đang gây sốt cộng đồng mạng
Facebooker này viết: "Tép à, vậy là con đã… loading được 67% rồi đấy. Mấy ngày nay mẹ bảo trong đó con nhào lộn dữ lắm, xoay chuyển hết góc này đến góc khác, làm ba tưởng tượng là bên trong bụng mẹ có nguyên một cái máy giặt. Nhưng con khỏe thì ba mẹ vui. Nhưng mà để con được như vậy thì con có biết là mẹ và ba đã phải cố gắng lắm không. Không tin thì để ba kể (công) cho con gái của ba nghe nhé. Nghe xong thì bắt chước ba mẹ, nỗ lực để chuẩn bị cho cột mốc 70%, một cột mốc quan trọng khi con bắt đầu bước vào giai đoạn tăng tốc về đích nhé! Bắt đầu nào…"

Bộ ảnh ngay sau đó đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ của bạn bè, cộng đồng. Facebooker Minh Tâm bình luận: “Bộ ảnh thật ngọt ngào. Chị thật là người phụ nữ hạnh phúc. Chúc chị mẹ tròn con vuông nhé!". Phan Hoa bình luận: "Tớ thích nhất chi tiết người chồng nghiêng xe để vợ lên xe máy không vất vả!"

Facebooker Việt Anh cho biết: "Tôi như thấy hình ảnh của gia đình mình trong bộ ảnh của anh". 

Tài khoản Linh Nguyễn bình luận: "Tôi biết có rất nhiều người đàn ông nói được nhưng không làm được. Nhưng riêng với anh, bộ ảnh của anh cho chúng tôi thấy được từng hành động của anh, tình yêu, sự quan tâm của anh dành cho vợ con hằng ngày. Hành động ấy bình dị thôi nhưng rất đỗi ý nghĩa".

Tài khoản Tú Trang thì nhận xét: "Người cha này không những tình cảm mà còn rất tài hoa. Vẽ trên giấy đã khó, anh còn vẽ trên cả bụng vợ mình".
Bộ ảnh 'Ba kể con gái nghe' 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm