Vợ chồng Beckham tách ra làm ăn riêng

30/03/2016 - 16:10
Những hoạt động hợp tác trong kinh doanh của David Beckham và Victoria Beckham đã chấm dứt.

David Beckham là giám đốc điều hành trong công ty thời trang Victoria Beckham, Ltd. của vợ mình. Nhưng theo kênh Radar Online của Mỹ, gần đây công ty này công bố một bản tài liệu thương mại với nội dung Becks đã bí mật từ chức giám đốc công ty vào ngày 10/12/2014. Cũng trong ngày hôm đó toàn bộ cổ phần đã phát hành của công ty này được chuyển giao cho công ty mẹ Beckham Brand Holdings, Ltd (BBHL).

Tài liệu của công ty Victoria Beckham, Ltd. được công bố tại Anh còn cho thấy, tất cả hợp đồng liên quan tới thương hiệu “David Beckham” trong công ty BBHL đều được chuyển tới công ty David Beckham Ventures Limited (DBVL) trong năm đó. Mục đích của việc này là tập trung phát triển cho thương hiệu “David Beckham”, tuy nhiên Victoria lại không tham gia vào công việc của DBVL.

Điều này đồng nghĩa với việc hai vợ chồng không cùng nhau điều hành và làm cổ đông trong công ty mẹ, mỗi người tự phát triển công ty của riêng mình. 

Gần đây vợ chồng Vic – Beck có những dấu hiệu chia tách. Ngày 19/3, Victoria một mình tham dự tiệc từ thiện amfAR tại Hồng Kông, trong khi người luôn thích làm từ thiện như David lại không thấy xuất hiện. Vài ngày sau David cùng 4 con xuất hiện tại Los Angeles. Tháng 5/2014 hai vợ chồng đã bán cung điện Beckingham nổi tiếng của mình, tháng 8/2015 bán tiếp căn biệt thự ở Madrid (Tây Ban Nha), hai tháng sau lại bán trang viên tại Pháp.

Tháng 2 năm nay, tạp chí “OK” đưa tin cặp vợ chồng nổi tiếng bán những căn biệt thự lộng lẫy đó để chuẩn bị cho việc ly hôn. Dù người phát ngôn của Becks nói đây 100% là tin đồn, có nhiều người cho rằng Vic và Becks đã bí mật ly hôn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm