Vợ kinh hãi phát hiện chồng tử vong trên mái nhà khi lắp ống nước

21/07/2017 - 17:50
Thấy chồng lắp ống nước lâu vẫn chưa xuống, vợ chạy lên kiểm tra thì thấy anh nằm bất động trên mái nhà. Người dân xung quanh đã cố gắng sơ cứu nhưng nạn nhân vẫn không qua khỏi.

Trưa 21/7, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM cho biết đã tiến hành khám nghiệm xong hiện trường điều tra nguyên nhân tử vong của anh Đặng Thế Tiệp (SN 1984, quê Thanh Hóa).

Thông tin điều tra ban đầu, hai vợ chồng anh Tiệp mới mua nhà và dọn tới ở ấp Đông Lân 1 (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn) được một thời gian ngắn. Đặc biệt, hai vợ chồng anh chị mới sinh con chưa đầy 3 tháng.

anh2_xhbp.jpgNơi anh Tiệp xảy ra tai nạn.

 

Sáng nay, vì muốn lắp đặt hệ thống ống nước để sử dụng nên anh Tiệp cầm đồ nghề rồi leo lên mái nhà. Tuy nhiên, hồi lâu vợ vẫn không thấy anh Tiệp trở xuống nên chạy đi kiểm tra thì tá hỏa phát hiện chồng nằm bất động.

Chị hốt hoảng kêu cứu làng xóm xung quanh. Những người sống gần đó nghe tiếng la vội chạy đến để cứu anh Tiệp. Một số người nghi anh bị điện giật nên vội cắt nguồn điện, chuyển nạn nhân xuống dưới đất sơ cứu nhưng anh Tiệp đã tử vong từ trước.

Một người có mặt hiện trường cho biết, lúc mọi người chạy đến thì thấy nạn nhân đã bị điện giật cháy đen, trên tay vẫn cầm máy khoan.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Hóc Môn đã lập tức đến hiện trường

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm