Vụ bà bầu bị thanh niên đi xe SH hành hung: Chuyển vụ việc lên công an quận

24/09/2018 - 22:19
Sau khi nhận được thông tin về việc 1 phụ nữ đang mang thai bị đánh, công an phường Mỹ Đình 2 (Hà Nội) đã triệu tập thanh niên đi xe SH lên làm việc. Bước đầu, người này đã thừa nhận hành vi của mình. Công an phường đã lập hồ sơ và chuyển lên công an quận Nam Từ Liêm để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Liên quan đến vụ thanh niên đi xe máy SH hành hung bà bầu ngã úp mặt xuống đường sau va chạm giao thông tại ngã tư Tôn Thất Thuyết - Phạm Hùng (phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) mà PNVN đã đăng tải, theo nguồn tin của PV, công an đã vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ.

Vết thương ở đầu gối thai phụ sau khi bị hất ngã xuống đường.

 

Chiều 24/9, công an phường Mỹ Đình 2 cho biết, sau khi nắm bắt được thông tin, công an phường đã triệu tập thanh niên này lên để lấy lời khai, phục vụ công tác xác minh, làm rõ.

Bước đầu, người này đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Sau đó, công an phường đã lập hồ sơ ban đầu, chuyển lên công an quận Nam Từ Liêm tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Được biết, sau khi bị thanh niên trên hành hung khiến ngã xuống đường - chị Mai Phương - nạn nhân vụ việc sau khi thăm khám, sức khỏe đang dần ổn định. Tuy nhiên, nhiều bộ phận ở chân, tay đang bị xây xát vì bị ngã xuống đường.

Những vết xước ở tay sau khi chị bị hất ngã xuống đường.

 

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào khoảng 21h tối 21/9, chị Mai Phương (mang bầu 8 tháng, hiện đang công tác tại một tờ báo ở Hà Nội) được em rể chở bằng xe máy lưu thông trên đường Tôn Thất Thuyết - Phạm Hùng. Khi đi tới ngã tư này thì xảy ra va chạm với một thanh niên chạy xe SH BKS 29L1 - 559.95. Va chạm nhẹ nên hai bên dường như không có thương tích, thiệt hại.

Tuy nhiên, thanh niên đi xe SH đã lao vào “ăn thua” với em rể của chị Phương. Thấy em rể bị đánh, chị Phương lao vào can ngăn thì bị thanh niên này buông lời đe dọa, chửi bới rồi hất văng bà bầu này ra đường. Bị hất, chị Phương ngã úp mặt xuống đường, tay chân bị xây xát khá nhiều chỗ.

Ngay sau đó, nhiều người có mặt đã vội can ngăn khiến thanh niên trên bỏ đi. Chị Phương đã được đưa vào bệnh viện để thăm khám.

Vụ việc được một số người dân chứng kiến bức xúc ghi lại, đăng tải lên mạng xã hội. Sau khi vụ việc được đăng tải, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ với hành vi của người thanh niên điều khiển xe máy SH khi đã cư xử bạo lực với thai phụ.

PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm