Xã hội

12 kỷ lục được xác lập tại Đại lễ Vesak 2019

Xem trên mobile

Bạn đang đọc bài viết 12 kỷ lục được xác lập tại Đại lễ Vesak 2019 tại chuyên mục Xã hội của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Nhật Bản: 19 người chết do siêu bão Hagibis

Nhật Bản: 19 người chết do siêu bão Hagibis

Là một trong những cơn bão nhiệt đới mạnh nhất trong năm 2019, cơn bão mạnh thứ hai đổ bổ vào vùng thủ đô Tokyo mở rộng trong vòng một tháng qua, siêu bão Hagibis kèm theo lượng mưa lớn chưa từng thấy trong lịch sử, đã gây thiệt hại nặng nề tại Nhật Bản
Từ 14/10, Bắc Bộ trở lạnh, vùng núi có nơi mưa to

Từ 14/10, Bắc Bộ trở lạnh, vùng núi có nơi mưa to

Theo nhận định từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, tuần từ 14 đến 20/10, khu vực Bắc Bộ “đón” gió mùa Đông Bắc gây mưa vừa, mưa to ở phía Tây Bắc Bộ, mưa to cục bộ ở vùng núi phía Đông Bắc Bộ, có khả năng xảy ra lũ, lũ quét, sạt lở đất, trời trở lạnh.
Khoảnh khắc phụ nữ 7 ngày

Khoảnh khắc phụ nữ 7 ngày

Người mẹ ôm con sau khi rời khỏi thuyền chở người di cư đến thành phố Piraeus, Hy Lạp; Đội tuyển Ba Lan ăn mừng sau khi giành Huy chương Bạc nội dung chạy tiếp sức 400m nữ ở Giải vô địch điền kinh thế giới IAAF 2019.
Người phụ nữ xóm nghèo ham làm từ thiện

Người phụ nữ xóm nghèo ham làm từ thiện

Làm nghề buôn bán, chị Lê Thị Yến Thanh (Bình Định Bắc, Thăng Bình, Quảng Nam) thường xuyên tiếp xúc với nhiều người, trong đó có không ít hoàn cảnh người già neo đơn, bệnh tật. Cảm thương với những người kém may mắn, chị Thanh luôn tìm cách giúp đỡ, chia sẻ cùng họ.
Tổng đài 1800.6838  hỗ trợ, xử lý thành công 70% khiếu nại, tố cáo của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công 70% khiếu nại, tố cáo của người tiêu dùng

Trong tháng 9/2019, tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng 1800.6838 đã tiếp nhận 654 cuộc gọi đến, trong đó, có 439 cuộc gọi được ghi nhận dưới dạng phản ánh, đề nghị của người tiêu dùng. Nội dung yêu cầu, khiếu nại của người tiêu dùng nhiều nhất là nhóm ngành tài chính, bảo hiểm, ngân hàng.