Xã hội

Lập Quy hoạch Khu du lịch quốc gia Mũi Cà Mau

Xem trên mobile
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng giao UBND tỉnh Cà Mau chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện lập Quy hoạch chung xây dựng Khu Du lịch quốc gia Mũi Cà Mau.
dmd1560750281.jpg
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng giao UBND tỉnh Cà Mau chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện lập Quy hoạch chung xây dựng Khu du lịch quốc gia Mũi Cà Mau.

 

Bộ Xây dựng sẽ tổ chức thẩm định Quy hoạch. Trên cơ sở đó, UBND tỉnh Cà Mau trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định theo quy định của pháp luật.

 

Trước đó, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển Khu du lịch quốc gia Mũi Cà Mau, tỉnh Cà Mau đến năm 2030.

 

Mục tiêu phấn đấu đến năm 2025, Khu du lịch Mũi Cà Mau trở thành trọng điểm lớn nhất của tỉnh Cà Mau; là một trong những trung tâm du lịch sinh thái, trải nghiệm rừng ngập mặn đặc sắc, điểm đến quan trọng trên hành trình tham quan vùng đồng bằng sông Cửu Long. Đến năm 2030, Khu du lịch Mũi Cà Mau đáp ứng các tiêu chí và được công nhận là Khu du lịch quốc gia./.

PV

chinhpu.vn

Bạn đang đọc bài viết Lập Quy hoạch Khu du lịch quốc gia Mũi Cà Mau tại chuyên mục Xã hội của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Đấu tranh chống sử dụng bạo lực tình dục như một vũ khí chiến tranh

Đấu tranh chống sử dụng bạo lực tình dục như một vũ khí chiến tranh

Nhiều phụ nữ ở Colombia, Congo... là nạn nhân bị tấn công tình dục trong các khu vực xung đột đã tham gia “Mạng lưới nạn nhân và những người sống sót toàn cầu chung tay chấm dứt nạn hiếp dâm thời chiến” (SEMA). Họ chung tay, cùng nhau lên tiếng để kêu gọi chấm dứt việc sử dụng bạo lực tình dục như một vũ khí chiến tranh.
4 lưu ý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam

4 lưu ý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam

Phần lớn các doanh nghiệp nhỏ và vừa còn nhiều hạn chế, đặc biệt là nguồn lực tài chính nên chưa đủ sức xây dựng thương hiệu của riêng mình; thậm chí không chú ý xây dựng thương hiệu nên hàng hóa vừa yếu thế, bị lép vế và khách hàng quay lưng lại với sản phẩm trong nước sản xuất.