Xã hội

Ứng dụng giao đồ ăn Baemin trao học bổng cho 120 trẻ khó khăn

Xem trên mobile
Vừa qua, ứng dụng giao đồ ăn BAEMIN tiếp tục đóng góp “Quỹ học bổng Hankum” cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Việt Nam, sau khi đóng góp 6 tỷ đồng cho Việt Nam thông qua quỹ World Together tháng 3/2019.

Ông Kim Bong Jin - Tổng Giám Đốc tập đoàn Woowa Brothers, công ty mẹ của ứng dụng giao đồ ăn BAEMIN vừa bước chân vào thị trường Việt Nam tháng 6/2019, đồng thời hiện cũng là nhà điều hành ứng dụng giao thức ăn hàng đầu tại Hàn Quốc “Baedal Minjok”, vừa thông qua trung tâm giao lưu văn hóa Việt - Hàn đóng góp vào “Quỹ học bổng Hankum” với mong muốn hỗ trợ xây dựng phát triển giáo dục & chắp cánh ước mơ cho các trẻ em, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, gia đình khó khăn tại Việt Nam.

hinh-3.jpg

Ông Kiwan Ihn - Tổng Giám Đốc Woowa Brothers Việt Nam tham gia và đại diện trao tặng học bổng cho hơn 120 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn

 

“Quỹ học bổng Hankum” mang ý nghĩa “Ước mơ của trẻ em, ước mơ không giới hạn, ước mơ của Việt Nam và Hàn Quốc”, được thành lập và vận hành xuyên suốt từ năm 2013 cho đến nay. Đây là một mô hình vận động các cá nhân, tổ chức đóng góp gây quỹ để giúp đỡ, tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bị hạn chế tiếp xúc với môi trường giáo dục đang sinh sống tại các khu vực nông thôn, miền núi xa như tỉnh Hải Dương, Phú Thọ, Hải Phòng…    


 Mới đây, tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra Lễ trao học bổng Hankum lần thứ 9 với sự tham gia của ông Kim Young Shin - Giám Đốc trung tâm giao lưu văn hóa Việt – Hàn, ông Han Seung Ho – Tham tán công sứ Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, ông Kiwan Ihn - Tổng Giám Đốc Woowa Brothers Việt Nam cùng hơn 120 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn đến từ các tỉnh thành, vùng nông thôn Việt Nam.

 

Bên cạnh việc trao tặng học bổng, chương trình còn mang đến cho các em một ngày được trải nghiệm, tham quan Thủ Đô Hà Nội với nhiều hoạt động vui chơi có ý nghĩa, được biết đây là một trong những hoạt động được nhiều bạn nhỏ nồng nhiệt đón nhận và thích thú.

PV

Baemin

Bạn đang đọc bài viết Ứng dụng giao đồ ăn Baemin trao học bổng cho 120 trẻ khó khăn tại chuyên mục Xã hội của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Nhật Bản: 19 người chết do siêu bão Hagibis

Nhật Bản: 19 người chết do siêu bão Hagibis

Là một trong những cơn bão nhiệt đới mạnh nhất trong năm 2019, cơn bão mạnh thứ hai đổ bổ vào vùng thủ đô Tokyo mở rộng trong vòng một tháng qua, siêu bão Hagibis kèm theo lượng mưa lớn chưa từng thấy trong lịch sử, đã gây thiệt hại nặng nề tại Nhật Bản
Từ 14/10, Bắc Bộ trở lạnh, vùng núi có nơi mưa to

Từ 14/10, Bắc Bộ trở lạnh, vùng núi có nơi mưa to

Theo nhận định từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, tuần từ 14 đến 20/10, khu vực Bắc Bộ “đón” gió mùa Đông Bắc gây mưa vừa, mưa to ở phía Tây Bắc Bộ, mưa to cục bộ ở vùng núi phía Đông Bắc Bộ, có khả năng xảy ra lũ, lũ quét, sạt lở đất, trời trở lạnh.
Khoảnh khắc phụ nữ 7 ngày

Khoảnh khắc phụ nữ 7 ngày

Người mẹ ôm con sau khi rời khỏi thuyền chở người di cư đến thành phố Piraeus, Hy Lạp; Đội tuyển Ba Lan ăn mừng sau khi giành Huy chương Bạc nội dung chạy tiếp sức 400m nữ ở Giải vô địch điền kinh thế giới IAAF 2019.
Người phụ nữ xóm nghèo ham làm từ thiện

Người phụ nữ xóm nghèo ham làm từ thiện

Làm nghề buôn bán, chị Lê Thị Yến Thanh (Bình Định Bắc, Thăng Bình, Quảng Nam) thường xuyên tiếp xúc với nhiều người, trong đó có không ít hoàn cảnh người già neo đơn, bệnh tật. Cảm thương với những người kém may mắn, chị Thanh luôn tìm cách giúp đỡ, chia sẻ cùng họ.
Tổng đài 1800.6838  hỗ trợ, xử lý thành công 70% khiếu nại, tố cáo của người tiêu dùng

Tổng đài 1800.6838 hỗ trợ, xử lý thành công 70% khiếu nại, tố cáo của người tiêu dùng

Trong tháng 9/2019, tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng 1800.6838 đã tiếp nhận 654 cuộc gọi đến, trong đó, có 439 cuộc gọi được ghi nhận dưới dạng phản ánh, đề nghị của người tiêu dùng. Nội dung yêu cầu, khiếu nại của người tiêu dùng nhiều nhất là nhóm ngành tài chính, bảo hiểm, ngân hàng.