Xã hội

Việt Nam đứng thứ hai thế giới về xuất khẩu vải, nhãn

Xem trên mobile
Việt Nam hiện có khoảng 160.000ha nhãn, vải, chôm chôm, cho sản phẩm xuất khẩu đem về hơn 320 triệu USD trong năm 2018, đứng thứ hai thế giới về thị phần vải xuất khẩu.
1706xknhan.jpg

 Việt Nam hiện có khoảng 160.000ha nhãn, vải, chôm chôm, cho sản phẩm xuất khẩu đem về hơn 320 triệu USD năm 2018, đứng thứ hai thế giới về thị phần vải xuất khẩu./.

PV

VietnamPlus

Bạn đang đọc bài viết Việt Nam đứng thứ hai thế giới về xuất khẩu vải, nhãn tại chuyên mục Xã hội của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Đấu tranh chống sử dụng bạo lực tình dục như một vũ khí chiến tranh

Đấu tranh chống sử dụng bạo lực tình dục như một vũ khí chiến tranh

Nhiều phụ nữ ở Colombia, Congo... là nạn nhân bị tấn công tình dục trong các khu vực xung đột đã tham gia “Mạng lưới nạn nhân và những người sống sót toàn cầu chung tay chấm dứt nạn hiếp dâm thời chiến” (SEMA). Họ chung tay, cùng nhau lên tiếng để kêu gọi chấm dứt việc sử dụng bạo lực tình dục như một vũ khí chiến tranh.
4 lưu ý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam

4 lưu ý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam

Phần lớn các doanh nghiệp nhỏ và vừa còn nhiều hạn chế, đặc biệt là nguồn lực tài chính nên chưa đủ sức xây dựng thương hiệu của riêng mình; thậm chí không chú ý xây dựng thương hiệu nên hàng hóa vừa yếu thế, bị lép vế và khách hàng quay lưng lại với sản phẩm trong nước sản xuất.