Xã hội

Vietnam Airlines và Vinamilk hợp tác phát triển thương hiệu

Xem trên mobile
Ngày 6/8/2018, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố chương trình hợp tác chiến lược với mục tiêu cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho khách hàng toàn cầu và cùng phát triển thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới.

Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Vietnam Airlines và Vinamilk có hiệu lực trong thời gian 5 năm (2018-2023). Các sản phẩm của Vinamilk sẽ xuất hiện với bao bì được thiết kế riêng mang hình ảnh đồng thương hiệu trên các chuyến bay của Vietnam Airlines xuất phát từ Việt Nam, đảm bảo chất lượng để phục vụ cho Hãng hàng không đạt chuẩn 4 sao quốc tế duy nhất của Việt Nam. Tổng giá trị sản phẩm của Vinamilk cung cấp lên máy bay của Vietnam Airlines dự kiến tăng trưởng 10% mỗi năm, thể hiện sự hợp tác hiệu quả và bền chặt giữa hai hãng.

hnh-2.jpg
Bà Mai Kiều Liên – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Vinamilk - phát biểu tại buổi lễ ký kết. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

 

Với thỏa thuận này, ngoài việc Vinamilk cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng cho Vietnam Airlines và các công ty con của Vietnam Airlines, 2 công ty sẽ tiến hành hợp tác trong các lĩnh vực khác, bao gồm: Hợp tác về thương hiệu trong một số sự kiện, chương trình co-branding, marketing; chia sẻ các kinh nghiệm quản lý và vận hành chuỗi cung ứng, hệ thống kho bãi, các thông tin liên quan đến thị trường tiêu dùng và các báo cáo đánh giá về thương hiệu. Đặc biệt có ý nghĩa hơn, hợp tác sẽ là cơ sở để hai bên cùng cam kết thực hiện các chiến dịch hỗ trợ cộng đồng, chắp cánh cho những giấc mơ Việt ngày càng vươn cao. 

Việc hợp tác chiến lược với công ty sữa số 1 Việt Nam-Vinamilk đã tiếp tục khẳng định nỗ lực của Vietnam Airlines đưa các sản phẩm văn hóa truyền thống, các sản phẩm tốt nhất mang thương hiệu Việt đến với thế giới. Hành trình gắn kết chặt chẽ và lâu dài với Vinamilk trên các chuyến bay của Vietnam Airlines không những góp phần nâng tầm thương hiệu Việt tại thị trường trong nước mà còn đưa thương hiệu Việt vươn xa trên trường quốc tế.

hnh-4.jpg
Lãnh đạo hai đơn vị thực hiện nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Tổng Công ty Hàng không Việt Nam và Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

 

Ông Dương Trí Thành, Tổng Giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ, thỏa thuận hợp tác chiến lược lần này giữa hai doanh nghiệp lớn của Việt Nam là bước đi tạo cảm hứng cho chuỗi cung ứng kết nối thương hiệu Việt trong quá trình vươn ra thế giới.

“Vinamilk là đối tác gắn bó đã làm việc với Vietnam Airlines trong nhiều năm qua, vì vậy chúng tôi đều hiểu những thế mạnh của nhau trong việc cùng nhau phát triển những giá trị Việt. Những hệ sinh thái nông nghiệp sạch, sản phẩm dinh dưỡng sạch và an toàn thực phẩm của Việt Nam cần được hỗ trợ nhiều hơn nữa trong việc quảng bá ra thế giới. Trên con đường liên tục được cải thiện sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt yêu cầu của thị trường quốc tế, chúng tôi vui mừng khi có thể cùng các doanh nghiệp trong nước cam kết phát triển cho các mục tiêu xa hơn, vươn ra tầm thế giới” ông Thành cho biết.

Bà Mai Kiều Liên-Tổng Giám đốc Vinamilk cho biết: “Mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Vinamilk và Vietnam Airlines đã được đưa lên một tầm cao mới. Thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Vietnam Airlines thể hiện tầm nhìn xa của Vinamilk và cả Vietnam Airlines khi sự liên kết này không chỉ giúp hai đơn vị trong việc phát triển thương mại mà còn nâng tầm quốc tế của cả hai thương hiệu. Về lâu dài sẽ giúp cho các thương hiệu Việt Nam nói chung được nhận biết rộng rãi hơn trên các thị trường ngoài nước từ sự tiên phong của Vietnam Airlines và Vinamilk ngày hôm nay. Sự liên kết chặt chẽ trên nền tảng thấu hiểu giữa hai doanh nghiệp sẽ góp phần giúp cả hai cùng nhau vươn xa”.

hnh-6.jpg
Lãnh đạo hai đơn vị tặng quà lưu niệm cho đơn vị đối tác. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

 

Vinamilk-công ty dinh dưỡng hàng đầu với giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam 3 năm liền (theo Forbes Việt Nam) đã và đang là đối tác tin cậy, chuyên nghiệp trong việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng cho các chuyến bay của Vietnam Airlines từ năm 1996, bao gồm các sản phẩm nước trái cây đóng hộp, các loại sữa tươi đóng hộp, các loại sữa tươi thanh trùng, các loại sữa chua. Đây đều là các sản phẩm được các khách hàng của hãng hàng không quốc tế 4 sao 3 năm liên tiếp đánh giá rất cao trong thời gian qua.

Các hoạt động phát triển kinh doanh của Vinamilk trong thời gian gần đây cũng định hướng mở rộng ra các thị trường thế giới. Hiện tại, ngoài 10 trang trại và 13 nhà máy trong nước, Vinamilk còn có nhà máy sản xuất tại Mỹ, New Zealand, Campuchia, công ty con ở Ba Lan, văn phòng đại diện tại Thái Lan để mở rộng mạng lưới sản xuất và tận dụng các thị trường nguyên liệu chất lượng cao. Các hoạt động mua bán sáp nhập phát triển thương hiệu cũng hướng đến việc vươn ra các thị trường châu Á, châu Mỹ có nhu cầu cao về nhu cầu dinh dưỡng và sử dụng sữa.

Quá trình hợp tác với Vinamilk cũng góp phần tạo thành một chuỗi cung ứng khép kín, đảm bảo tốt nhất từ chất lượng tới phục vụ, đáp ứng yêu cầu ngày một khắt khe của các khách hàng của Vietnam Airlines, trong đó có gần 10.000 khách hàng là cán bộ-công nhân viên của Vinamilk đang sử dụng dịch vụ bay của Vietnam Airlines.

Vinamilk hiện có hệ thống 10 trang trại trải dài khắp Việt Nam đạt tiêu chuẩn Global GAP với toàn bộ bò giống nhập khẩu từ Úc, Mỹ và New Zealand. Tổng đàn bò cung cấp sữa cho công ty (bao gồm các trang trại của Vinamilk và bà con nông dân có ký kết) lên tới hơn 120.000 con, với sản lượng khoảng 750 tấn sữa tươi nguyên liệu mỗi ngày. Dự kiến tổng đàn bò sẽ được nâng lên khoảng 200.000 con vào năm 2020, với sản lượng sữa tươi nguyên liệu dự kiến đến năm 2020 sẽ tăng lên hơn gấp đôi.

 

Mỗi năm có khoảng 15 tỷ sản phẩm của Vinamilk được sản xuất bởi 13 nhà máy trải dài khắp Việt Nam, trong đó có hai siêu nhà máy sữa bột và sữa nước tại Bình Dương được trang bị công nghệ tiên tiến nhất thế giới với hệ thống thiết bị khép kín và tự động hóa hoàn toàn từ khâu chế biến đến thành phẩm và đóng gói, bảo đảm tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhà máy sữa bột Việt Nam mỗi năm cho ra đời 54.000 tấn sữa bột còn nhà máy sữa Việt Nam (Mega factory) thì có công suất 400 triệu lít sữa nước/năm và đang trong giai đoạn mở rộng qua giai đoạn 2 với công suất nâng lên gấp đôi, đạt 800 triệu lít sữa/năm.

Mai Hà

Vinamilk

Bạn đang đọc bài viết Vietnam Airlines và Vinamilk hợp tác phát triển thương hiệu tại chuyên mục Xã hội của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Loading...
Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Loading...

Tin cùng chuyên mục

Kon Tum: Tặng bò giống sinh sản cho phụ nữ nghèo

Kon Tum: Tặng bò giống sinh sản cho phụ nữ nghèo

Vừa qua, tại xã Mô Rai, huyện Sa Thầy (Kon Tum), Hội LHPN huyện Sa Thầy phối hợp với Đồn Biên phòng Mo Rai tổ chức trao 10 con bò giống sinh sản cho hội viên phụ nữ nghèo trên địa bàn xã Mô Rai.
Phản biện xã hội phải dựa trên luận cứ khoa học và cơ sở thực tiễn

Phản biện xã hội phải dựa trên luận cứ khoa học và cơ sở thực tiễn

Tại Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2019-2024, ngày 19/9 đã diễn ra 5 nhóm thảo luận 5 chương trình hoạt động của Mặt trận. Báo PNVN xin trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu tham luận của đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, tại phiên "Thảo luận về chương trình 3: thực hiện dân chủ, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Nhân dân; giám sát và phản biện xã hội, phòng, chống, tham nhũng, lãng phí, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh".
4 trẻ bị ngộ độc do trong sữa có tinh dầu

4 trẻ bị ngộ độc do trong sữa có tinh dầu

Cả 4 em học sinh đều uống chung chai sữa Nutribost. Trong lúc uống, đã làm đổ chai tinh dầu dùng để hút thuốc bằng tẩu khiến vài giọt văng vào chai sữa nhưng các em vẫn uống. Uống xong tất cả có biểu hiện đau bụng.
Người phụ nữ cầm đầu đường dây du lịch sinh con lấy quốc tịch Mỹ đối mặt án tù 15 năm

Người phụ nữ cầm đầu đường dây du lịch sinh con lấy quốc tịch Mỹ đối mặt án tù 15 năm

Cảnh sát Mỹ đã triệt phá thành công đường dây đưa thai phụ Trung Quốc sang sinh con ở Mỹ để lấy quốc tịch. Kẻ cầm đầu là bà Dongyuan Li (41 tuổi) đối mặt với án tù 15 năm. Bà Christine Lagarde được phê chuẩn làm Chủ tịch Chủ tịch Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) và việc nâng tuổi kết hôn đối với phụ nữ Indonesia là những tin giới nổi bật ngày 19/9.
Phát hoảng khi con phải học thêm 18 ca mỗi tuần

Phát hoảng khi con phải học thêm 18 ca mỗi tuần

Trên một diễn đàn giáo dục, một thầy giáo chia sẻ, lớp có 20 học sinh thì 80% các con học thêm trên 10 ca/tuần, thường dao động từ 12 đến 14 ca/tuần, thậm chí có 1 con học đến 18 ca/tuần. Nhìn con số ấy, nhiều phụ huynh phát hoảng.