Y án tử hình kẻ giết bạn gái mang thai

25/03/2016 - 15:38
Chỉ vì cơn tức giận, gã đàn ông đã ra tay đánh bạn gái tàn nhẫn khiến nạn nhân tử vong. Điều đáng nói, cô gái đó lại đang mang thai đứa con của hung thủ.
A3.jpg
Hà Quốc Tài bị tuyên y án tử hình
Sáng nay (25/3), TAND cấp cao tại TP.HCM đã mở phiên tòa phúc thẩm và tuyên y án tử hình đối với bị cáo Hà Quốc Tài (28 tuổi, ngụ quận 11) về tội danh “Giết người”.

Theo cáo trạng của Viện KSND TP. HCM, Hà Quốc Tài và chị N.T.C.N (SN 1997)  có quan hệ tình cảm với nhau. Ngày 6/1/2014, chị N. đi khám và biết mình đã mang thai với Tài.

Sau khi khám xong, chị N. đã tìm đến nhà Tài ở huyện Bình Chánh (TP. HCM). Đến nơi, thấy Tài đang ngồi uống rượu cùng bạn là Đáp nên chị N. đã buông lời trách móc về chuyện để mình mang thai.

Khi đó, vì cho rằng chị N. xúc phạm mình lại sẵn men rượu nên Tài cầm cây gỗ lao đến đánh liên tiếp vào đầu chị N. đến khi nạn nhân gục xuống. Chỉ đến khi mẹ của Tài phát hiện và truy hô, Tài mới dừng tay và cùng bạn là Đáp bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Chị N. sau đó dù được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong vì chấn thương sọ não. Thai nhi trong bụng chị N đã được gần 5 tuần tuổi cũng chết theo mẹ.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, Tài bị cơ quan chức năng bắt giữ. Tại cơ quan CA, Tài đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. 

Tại phiên tòa sơ thẩm do TAND TP. HCM xét xử, Hà Quốc Tài đã bị tuyên phạt án tử hình. Tuy nhiên, sau đó Tài đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên tòa phúc thẩm này, HĐXX cho rằng mức án dành cho Tài là hợp lí, thích đáng với hành vi tội ác của mình. Qua đó HĐXX tuyên y án tử hình đối với Hà Quốc Tài.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm