'Zone 9 mới' chưa sẵn sàng đón khách

09/09/2015 - 18:10
Hai ngày sau khi chính thức khai trương (5/9), nhiều khu vực ở Hanoi Creative City - nơi được kỳ vọng trở thành điểm đến hot của giới trẻ - vẫn tiếp tục thi công các hạng mục.
Ngày khai trương 5/9, rất đông bạn trẻ đã kéo đến khám phá khu tổ hợp vui chơi, nghệ thuật mới tại số 1 Lương Yên (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Khu vui chơi nằm trọn trên 20 tầng tòa nhà Kim khí Thăng Long, diện tích sàn mỗi tầng là 870m2.
Nhưng mấy ngày sau, khu tổ hợp vui chơi giải trí này đang trở lại cuộc sống "công trường". Ngày 7/9, khu vui chơi trong nhà DÓO Entertainment tại tầng 6 và 7 đóng cửa để hoàn thiện. Đây là nơi tập trung các trò đua xe, golf trong nhà, các game giải trí nhập vai với công nghệ cao, leo núi trong nhà, đi thăng bằng trên dây, bắn cung... Hôm khai trương, khu này cũng đã mở cửa. Khu hàng quán và shop đã hoàn thiện nhưng nhân viên khá nhàn rỗi. Quảng trường sáng tạo vẫn tiếp tục được sáng tạo.
Đến chiều tối ngày 7/9, khu vui chơi mới chỉ mở cửa tầng 1, 2 , 3, 4 và 10. Ngay ở các tầng đã mở cửa, nhiều gian hàng, hạng mục vẫn chưa hoàn thiện.  
Không gian ngoài trời ở "Quảng trường sáng tạo"- nơi các bạn trẻ có thể trải nghiệm nghệ thuật đường phố, những buổi trình diễn âm nhạc - vắng tanh và bề bộn với đủ dây nhợ, bao bì. Các container còn xếp ngổn ngang.

Công nhân vẫn mải miết làm việc trong khu vui chơi.
Khu vực triển lãm tranh ở tầng 1 thi thoảng mới có khách ghé qua

Ở tầng 2, gian hàng quần áo thời trang nhiều thời điểm không một bóng người

Đó cũng là thực trạng ở các gian hàng ăn uống ở tầng 2 và 4 với những dọc dài bàn ghế trống vắng. 

Nhân viên quán cafe, đồ uống thảnh thơi và "đói" khách 
Tầng 5 nơi dự kiến tổ chức các sự kiện.
Khu vui chơi trong nhà DÓO Entertainment tại tầng 6 và 7 đóng cửa sau ngày khai trương.
Nhiều bạn trẻ tỏ ra hụt hẫng và đi về sớm. Thành phố sáng tạo chưa giữ chân được họ.
Khu tập Gym ở tầng 10 - một trong những khu vực đông người nhất.





Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm