1.500 người từ 7 nước vừa chạy bộ vừa khám phá ẩm thực Hà Nội

05/03/2019 - 07:14
Lễ hội “Kilorun Hà Nội 2019” vừa diễn ra tại Hà Nội. Lễ hội được tổ chức với ý tưởng độc đáo kết hợp chạy bộ, khám phá ẩm thực và tận hưởng niềm vui trên cùng một hành trình.

Kilorun Hà Nội 2019 được tổ chức ngày 3/3 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (Hà Nội). Người tham gia chạy qua những địa điểm nổi bật của thủ đô, hay các công trình mang phong cách kiến trúc đẹp mắt như Tượng đài Lý Thái Tổ, Hồ Hoàn Kiếm, Đền Ngọc Sơn, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Hoàng thành Thăng Long, Ngân hàng Nhà nước, Nhà Quốc Hội, Văn phòng Chủ tịch nước, Nhà thờ Cửa Bắc, Nhà hát Lớn Hà Nội, phố Phan Đình Phùng và Phố cổ Hà Nội.

Người chạy còn có thể thưởng thức ẩm thực Việt đầy hấp dẫn gồm 8 thực đơn với các món ăn trứ danh như phở gà Khánh Béo, bánh cuốn nóng Hàng Trống, bún chả Đắc Kim, bún đậu mắm tôm Hàng Cũ, Xôi Yến, bánh xèo Hàng Bồ, chè Hương Hải và đặc biệt là món cà phê trứng mà bạn không thể bỏ lỡ tại quán cà phê Giảng.

Hành trình của Kilorun Hà Nội 2019 đi qua những địa điểm đẹp nhất của Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến và đồng thời đem đến cho người tham gia trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn với 8 thực đơn phong phú. Sự kiện thu hút hơn 1.500 người tham dự đến từ 7 quốc gia bao gồm Thái Lan, Việt Nam, Nhật Bản, Malaixia, Anh, Bỉ và Mỹ.

Hoạt động do Công ty Index Creative Village kết hợp với hãng hàng không AirAsia tổ chức. Tiếp nối thành công của sự kiện này, Index Creative Village cho biết sẽ tiếp tục tổ chức hành trình tiếp theo tại Thái Lan vào tháng 5 năm 2019.

kg-hanoi_190304_0023.jpg
Người tham gia Lễ hội “Kilorun Hà Nội 2019” có thể vừa chạy bổ, vừa khám phá ẩm thực ở Hà Nội

 

Ông Kreingkrai Kanjanapokin, Nhà sáng lập, Giám đốc Điều hành Index Creative Village chia sẻ: Chúng tôi lựa chọn Hà Nội làm điểm đến trong hành trình Kilorun vì đây là một thành phố du lịch hấp dẫn. Với bề dầy văn hóa, ẩm thực phong phú, đi lại thuận tiện và giá cả hợp lý, Hà Nội chắc chắn sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp cho mọi người tham dự, đặc biệt là khách du lịch nước ngoài muốn tham gia các hoạt động mới lạ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm