2 minh tinh đập tan mọi đồn đoán để đến với nhau

23/10/2018 - 05:41
Chàng là ngôi sao của loạt phim đình đám “Điệp viên 007”, nàng là người phụ nữ bất cứ ai cũng muốn lấy làm vợ, Daniel Craig và Rachel Weiz (ảnh) đã có 7 năm hôn nhân hạnh phúc. Dù đã U50 nhưng cả hai luôn lọt top những cặp đôi hấp dẫn nhất kinh đô điện ảnh Hollywood (Mỹ).
Daniel Craig và Rachel Weiz đến với nhau khi cả hai đều đã có con riêng. Nàng có một con trai với người tình cũ, đạo diễn Darren Aronofsky. Trong khi chàng có con gái từ cuộc hôn nhân với diễn viên Fiona Loudon. Trước khi phải lòng Daniel Craig, Rachel Weiz từng bày tỏ mong muốn được mời vào vai Bond girl trong loạt phim “Điệp viên 007”.
 
Thế rồi năm 2010, cặp đôi được mời đóng chung với nhau trong bộ phim “Dream House”. Không lâu sau đó, người hâm mộ bắt gặp cả hai cùng đi nghỉ ở vùng quê Dorset, thuộc miền Tây Nam nước Anh. Chàng và nàng đã có một kỳ nghỉ Giáng sinh ngọt ngào bên nhau. Là đồng hương, chàng chỉ hơn nàng vài tuổi, đều là những diễn viên ngôi sao, họ rất hợp nhau.
 
Nhiều người cho rằng việc phải lòng nhau là nguyên nhân khiến Daniel Craig và Rachel Weiz nhanh chóng kết thúc mối quan hệ với người cũ. Trên thực tế, cặp đôi đã thân thiết lâu năm. Từ thập niên 1990, khi họ tập tành diễn xuất trên sân khấu kịch ở London (Anh) rồi chân ướt chân ráo chạm ngõ Hollywood.
 
Họ duy trì tình bạn, song hành bên nhau như những người đồng nghiệp thân thiết và không nghĩ có ngày sẽ thành đôi. Bộ phim “Dream House” chỉ là chất xúc tác để họ nâng cấp mối quan hệ của mình. Hẹn hò chỉ một năm, Daniel Craig và Rachel Weiz kết hôn. Đám cưới giản dị được tổ chức bí mật tại New York và chỉ có 4 khách mời, trong đó có hai người con riêng của cặp đôi và hai người bạn thân.
 
Sau khi kết hôn, cặp sao thống nhất có đời sống kín đáo, tránh xa ồn ào showbiz. Họ hiếm khi cùng xuất hiện trong các sự kiện nhưng lần sánh đôi nào cũng rất tình tứ và đẳng cấp. Còn nhớ năm 2015, trong buổi công chiếu phim “Spectre” tại London, khi đứng ở sảnh hội trường giữa bạn bè đồng nghiệp, Rachel không ngừng ôm eo Daniel Craig. Rachel Weisz trông rạng ngời hạnh phúc trong khi Daniel vừa ôm vợ vừa trò chuyện với bạn diễn. Tranh thủ giây phút riêng tư, tài tử 50 tuổi trao nụ hôn say đắm với vợ. Thậm chí, cặp đôi không rời tay nhau khi được Hoàng tử Harry tới hỏi thăm, chúc mừng.
 
Dù hiếm khi vướng tin đồn với các bạn diễn, tuy nhiên, việc không có con chung khiến nhiều người cho rằng hôn nhân của Daniel Craig và Rachel Weiz sẽ lại đi vào mô-típ tan vỡ của nghệ sĩ. Nhưng Daniel Craig đã đập tan mọi đồn đoán khi chia sẻ rằng cuộc sống hôn nhân với bà xã Rachel Weiz rất tuyệt vời, đời sống chăn gối luôn mặn nồng, hoàn hảo. Cả hai có những nguyên tắc để giữ gìn hơi ấm tình yêu. Như “chàng điệp viên tóc vàng” nói, họ tuyệt đối không mang đồ công nghệ như điện thoại, máy tính, tivi vào phòng ngủ.
 
Nam tài tử khẳng định rằng: “Tôi đang hạnh phúc hơn bao giờ hết. Tôi tin mình đã tìm được đúng “một nửa” còn lại của đời mình. Và khi đã chọn đúng người, đó là mấu chốt để cuộc sống trở nên đẹp đẽ hơn”. Còn nữ diễn viên 48 tuổi thì thổ lộ: “Tôi đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc, rất hạnh phúc. Anh Daniel và tôi có rất nhiều điểm tương đồng”. Ngoài khả năng diễn xuất, Daniel Craig còn là một đầu bếp khéo léo. Nam tài tử nấu những món ăn đãi vợ mỗi khi rảnh rỗi.
 
Có lẽ nhờ đời sống hôn nhân hạnh phúc mà sự nghiệp của Daniel Craig và Rachel Weiz đều lên hương. Cả hai luôn lọt vào top những nam, nữ nghệ sĩ hấp dẫn nhất của Hollywodd dù đều đã xấp xỉ 50 tuổi. Mới đây, khi người đẹp phim “Xác ướp Ai Cập” sinh con gái, hạnh phúc của cặp sao hạng A càng được nhân đôi. Trước đó, Rachel Weisz hào hứng thông báo tin vui trong khi đi quảng bá phim mới “Disobedience”: “Daniel và tôi vô cùng hạnh phúc. Chúng tôi đang có một thiên thần nhỏ. Đó thực sự là một phép nhiệm màu”. Giờ đây, cả hai đang ngập tràn hạnh phúc.
 
Daniel Craig là diễn viên người Anh, sinh năm 1968, nổi tiếng với vai Điệp viên 007 James Bond trong loạt phim 007. Rachel Weisz, đồng hương, sinh năm 1970, từng nhận giải Oscar, nổi danh với bộ phim “Xác ướp Ai Cập”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm