2 nạn nhân vụ anh trai thảm sát nhà em gái ở Thái Nguyên hiện ra sao?

15/09/2019 - 14:27
Sau khi được cấp cứu, hai bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và tiếp tục được điều trị tại BV Đa khoa TƯ Thái Nguyên.

Liên quan đến vụ án anh trai thảm sát cả gia đình em gái do mâu thuẫn tiền bạc, ngày 15/9, lãnh đạo BV Đa khoa TƯ Thái Nguyên cho biết, hiện bệnh nhân Nguyễn Văn Thành (sinh năm 1954) và Nguyễn Thành Vương (sinh năm 1981) cùng trú tại tổ 14, phường Chùa Hang, TP. Thái Nguyên đã qua cơn nguy kịch,

Theo hồ sơ bệnh án, BV tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Văn Thành lúc 19h30 ngày 14/9 trong tình trạng có nhiều vết thương trên người ở vùng ngực, vùng bụng, không tỉnh táo, huyết áp tụt. Ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ đã chuyển lên phòng phẫu thuật.

Trong quá trình cấp cứu, các bác sĩ xác định bệnh nhân bị thủng dạ dày, thủng ruột non, đứt động mạch mạc treo ruột, đứt gần rời lá lách.

Hiện tại, bệnh nhân đang được điều trị tại Khoa Gây mê hồi sức và vẫn phải thở máy, truyền máu, dùng thuốc trợ tim.

23-damdao01.jpg
Nạn nhân vụ thảm sát đang được theo dõi tại BV Đa khoa TƯ Thái Nguyên

 Đối với bệnh nhân Nguyễn Thành Vương, các bác sĩ cho biết, bệnh nhân nhập viện lúc 19h20 ngày 14/9 trong tình trạng đau ngực trái, khó thở, trên người có nhiều vết thương ở vùng tay phải, vai, ngực trái… Kíp cấp cứu xác định bệnh nhân bị tràn dịch, tràn khí khoang màng phổi trái, xẹp phổi thụ động. Sau khi tiến hành phẫu thuật, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và tiếp tục theo dõi tại BV.

Trước đó, như PNVN đã thông tin, khoảng 18h30 ngày 14/9, ông Bùi Xuân Hồng (sinh năm 1956, phường Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên) đã đến nhà bà Bùi Thị Hà (sinh năm 1959, phường Chùa Hang, TP.Thái Nguyên) để nói chuyện.

Bất ngờ, ông Hồng lấy dao đâm 3 người trong gia đình bà Hà gồm: bà Hà, chồng bà Hà là ông Nguyễn Văn Thành và anh Nguyễn Thành Vương, con rể bà Hà. Do vết thương quá nặng, bà Hà đã tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT đã lập tức có mặt, bắt giữ đối tượng Hồng và đưa những người bị thương đi cấp cứu.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tiền bạc giữa ông Hồng và bà Hà đã từ lâu nhưng không giải quyết được.

Hiện cơ quan CSĐT tiếp tục làm rõ../

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm