4 'app' dịch vụ dọn nhà sạch đẹp đón Tết

27/01/2019 - 18:15
Để sử dụng các ứng dụng này, bạn vào kho ứng dụng của iTunes, Google play và tải app miễn phí về máy điện thoại thông minh, máy tính bảng. Trên các ứng dụng, khách hàng có nhiều lựa chọn tùy theo ngân sách của mình, dịch vụ theo giờ, theo gói hay những dịch vụ đơn lẻ.
Jupviec.vn
Ứng dụng tìm người giúp việc theo giờ giúp người dùng có thể dễ dàng tìm được người giúp việc theo giờ làm các công việc như: dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa; rửa cốc chén, bát và các vật dụng nấu ăn, thu gom và vứt rác.
 
Nhân viên được tuyển dụng kỹ càng, được đào tạo bài bản nghiệp vụ theo tiêu chuẩn Singapore. Cách thức để sử dụng ứng dụng này khá đơn giản với các thao tác tải ứng dụng và đặt dịch vụ qua 2 bước. Nhân viên giúp việc sẽ đến nhà bạn và dọn sạch nhà cửa, giúp bạn có thêm thời gian cho gia đình và người thân. Ứng dụng hỗ trợ ở nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương…
 
Tổng đài hỗ trợ: 1900 6082, 0947.493355.
 
1.jpg

 

Ứng dụng bTaskee
bTaskee là ứng dụng kết nối khách hàng với những người cung cấp dịch vụ gia đình, dịch vụ nấu ăn gia đình. Sau khi đăng nhập vào tài khoản, bạn có thể chọn lựa được người đến giúp bạn dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, ủi đồ, vệ sinh bảo trì máy lạnh… với chi phí hợp lý theo đúng yêu cầu của bạn mà không cần phải mất công tìm kiếm hay tốn chi phí cho công ty dịch vụ. Bạn có thể chủ động đưa ra đánh giá, nhận xét về người cung cấp dịch vụ sau khi công việc đã hoàn thành.
 
Điểm ưu việt của những ứng dụng dịch vụ gia đình này là người lao động được chọn lọc kỹ càng, có hồ sơ lý lịch đầy đủ và được khách hàng đánh giá thường xuyên. Bên cạnh đó, các ưu đãi, giảm giá, tích điểm… cũng là một trong những chính sách đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng ở Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng.
 
Tổng đài hỗ trợ: 1900.636.736.
 
Ứng dụng Okiaf
Ứng dụng này là nơi bạn có thể tìm các dịch vụ: giúp việc theo giờ, dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, sửa chữa điện nước - xây dựng, sữa chữa các thiết bị gia dụng như tivi, tủ lạnh, máy giặt, xe vận chuyển nội thành - sân bay…
 
Bạn có thể lên trang web www.okiaf.vn hoặc tải ứng dụng Okiaf tại Apple Store hay Google Play để thực hiện việc đặt yêu cầu dịch vụ. Các yêu cầu dịch vụ của bạn sẽ được hệ thống kết nối và thông báo kết quả việc tìm được người làm việc trong vòng 2h.
 
Toàn bộ người cung cấp dịch vụ trên hệ thống Okiaf đều đã được xác minh thân nhân, đã qua kiểm tra và đào tạo kỹ năng cần thiết. Trường hợp bạn không hài lòng về chất lượng dịch vụ, Okiaf đảm bảo sẽ hoàn phí dịch vụ trong vòng 24h kể từ khi nhận được yêu cầu.
 
Cách thanh toán cũng khá tiện lợi với nhiều hình thức như thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho người cung cấp dịch vụ sau khi công việc đã thực hiện, thanh toán trực tiếp bằng thẻ nội địa hoặc thẻ tín dụng hoặc nạp tiền trực tiếp vào tài khoản Okiaf của bạn.
 
Tổng đài hỗ trợ: 19000383.
 
3.jpg
 
Ứng dụng Rada
Đây là ứng dụng cung cấp các dịch vụ gia đình: gọi người giúp việc, giặt là, giặt thảm/ sofa, sửa chữa thiết bị gia đình, tìm hướng dẫn viên du lịch, dịch vụ vận chuyển, bác sĩ gia đình, sửa chữa, cứu hộ…
 
Các cửa hàng, trung tâm cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp trong bán kính 10km sẽ nhận được yêu cầu của bạn. Khi được bạn chấp nhận, các điểm cung cấp dịch vụ sẽ biết vị trí của bạn trên bản đồ và liên lạc với bạn để cung cấp dịch vụ. Giá tiền được niêm yết rõ ràng trên ứng dụng để người sử dụng biết trước khi đặt dịch vụ. Ứng dụng có sự tham gia của trên 900 nhà cung cấp là doanh nghiệp và 2.000 thợ sửa chữa trên toàn bộ hệ thống tại Hà Nội, TPHCM, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng...
 
Địa chỉ: Trung tâm điều hành Rada, B4, tầng 24, tòa nhà Golden West, số 2 Lê Văn Thiêm, Hà Nội.
 

Lưu ý khi đặt dịch vụ gia đình trong dịp Tết

Để đặt được dịch vụ phù hợp và đảm bảo theo yêu cầu của gia đình, bạn cần lưu ý:

- Lên kế hoạch và đặt dịch vụ từ sớm, bạn sẽ có nhiều thời gian để lựa chọn và nếu cần người thay thế, bạn sẽ chủ động hơn.

2.jpg
 

- Tham khảo thông tin trên nhiều ứng dụng khác nhau để chọn ứng dụng phù hợp với điều kiện và nhu cầu của gia đình. Bạn cũng nên xác định rõ nhu cầu của gia đình mình để chọn được dịch vụ phù hợp.

- Bạn có thể tham khảo nhận xét của những người đã sử dụng dịch vụ trên ứng dụng và dấu sao (*) tính điểm của từng người giúp việc hoặc nhà cung cấp dịch vụ để lựa chọn người phù hợp.

- Khi có những điều khoản phát sinh, về giá cả, người làm hay chất lượng dịch vụ, bạn nên phản hồi ngay với nhà cung cấp ứng dụng theo số điện thoại, email chăm sóc khách hàng để bảo vệ quyền lợi của mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm