5 điểm đến săn hàng hiệu giá hời tại thiên đường mua sắm Malaysia

24/11/2016 - 18:02
Malaysia được mệnh danh là thiên đường mua sắm của châu Á. Nếu có cơ hội đến đây trong 2 tháng cuối năm, bạn đừng quên tận dụng cơ hội này thỏa sức rinh về những món hàng độc đáo với giá hời, bởi thời điểm này chính là mùa sale lớn trong năm tại đây.
Các chương trình giảm giá được phủ sóng toàn quốc nhân dịp cuối năm, đặc biệt là trong các ngày Black Friday, Giáng sinh... Hãy mở bản đồ du lịch của bạn và đánh dấu ngay lại những cái tên sau đây.

1. Tháp đôi Petronas và shopping tại Suria KLCC, thủ đô Kuala Lumpur
unnamed-6.jpg
Thành phố Kuala Lumpur với toà tháp đôi đã trở thành biểu tượng đứng thứ 5 trong số các thành phố mua sắm tốt nhất trên thế giới do Expedia UK bình chọn. Ngay dưới chân toà tháp Petronas chính là trung tâm thương mại Suria KLCC. Ngoài các chương trình giảm giá tới 70%, Suria đang có chương trình tri ân khách hàng thân thiết bằng bộ ấm trà và quà tặng mỹ phẩm với số lượng có hạn, áp dụng đến hết 31/12/2016.

2. Mitsui Outlet
unnamed-2.jpg

Mitsui Outlet có thể nói là điểm mua sắm tiện lợi hàng đầu dành cho du khách, đơn giản bởi các tuyến bus miễn phí nối liền sân bay và trung tâm thương mại này chỉ trong 15 phút. Hàng hóa ở đây có giá rẻ và đa dạng, là địa chỉ phù hợp nhất cho người đợi quá cảnh hoặc những người bận rộn, tranh thủ thời gian đợi chuyến bay bạn vẫn có thể tậu được những món đồ yêu thích.

3. Pavilion Kuala Lumpur
unnamed-3.jpg
Nếu bạn là một tín đồ hàng hiệu thì không thể bỏ qua Pavilion KL - một trung tâm mua sắm nằm ở khu Bukit Bintang với nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng như: Zara, Mango, H&M, G2000, Forever21, Esprit… và đặc biệt là rất nhiều thương hiệu giày dép, túi xách cao cấp. Năm nay, Pavilion Kuala Lumpur sẽ mở màn Black Friday Sale vào 25/11/2016, với những cửa hàng có mức khuyến mãi tới 70%.

4. Mua sắm tại Penang
unnamed-4.jpg
Được ví như Hòn ngọc phương Đông, Penang là sự kết hợp giữa những kiến trúc cổ kính và các công trình vui chơi mua sắm hiện đại, cũng là nơi bạn có thể tìm thấy các nhãn hiệu đậm chất địa phương lẫn những cái tên nổi tiếng toàn cầu. Ngoài ra, đây còn là nơi để tận hưởng các loại ẩm thực và chương trình lễ hội địa phương tại Straits Quay Retail Marina hay Gurney Paragon…

Bên cạnh đó, còn có một trung tâm thương mại nằm ngay giữa George Town mang tên 1st Avenue dành cho các tín đồ hàng hiệu, với sự kết hợp của các cửa hàng bán lẻ, khu vực giải trí và ăn uống. Các trung tâm mua sắm ở Penang áp dụng chương trình giảm giá lên tới 70%, trong suốt tháng 11 và 12/2016.

5. Thiên đường miễn thuế ở Langkawi
unnamed-7.jpg
Hòn đảo xinh đẹp Langkawi là nơi bạn thỏa sức mua sắm mà không lo về giá, bởi tất cả các hàng hoá đều được miễn thuế. Một số mặt hàng nên mua là: chocolate, bia, rượu, xì gà, dụng cụ nhà bếp… có giá rẻ đặc biệt.

Để tạo niềm hứng khởi cho các tín đồ mua sắm hàng hiệu, Cục xúc tiến Du lịch Malaysia tặng voucher mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn, trị giá lên tới 550.000 VND, phát miễn phí cho khách du lịch của các công ty Vietran Tour, Hanoi Red Tours, Hanoi Tourists, Transviet và Du lịch Việt.

Trong thời gian này, bạn có thể đặt tour với mức giá ưu đãi: tour truyền thống Mã-Sing (6N5Đ) đang được bán với giá 12.900.000đ, tour mới Hà Nội - Langkawi (5N4Đ) đang được bán ưu đãi với giá chỉ từ 10.990.000đ. Từ TP Hồ Chí Minh, với lợi thế quãng đường và tần suất chuyến bay, Du lịch Việt đang chào bán cung đường này với giá chỉ từ 4.299.000đ hay 4.990.000đ/khách.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm