5 lý do bạn nên tập thể dục để cải thiện “chuyện ấy”

12/05/2016 - 20:08
Với 5 lý do dưới đây, chắc chắn phái đẹp sẽ chăm chỉ luyện tập hơn để chinh phục nửa kia của mình.

1. Tăng sự tự tin

Tập luyện thường xuyên sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn trong mọi công việc của cuộc sống, bao gồm cả chuyện chăn gối. Cả thực tế và khoa học đều đã chứng minh rằng một người phụ nữ chăm chỉ tập luyện sẽ cảm thấy tự tin với thân hình của bản thân hơn. Và tất nhiên trong chuyện vợ chồng thì tự tin chính là một trong những yếu tố để thu hút đối phương.

tap-the-duc-de-cai-thien-chuyen-ay.jpg

2. Tăng ham muốn

Khi tập luyện thể dục, cơ thể bạn sẽ sản sinh ra testosterone để tăng cường sức mạnh cơ bắp. Đồng thời testosterone cũng là hóc môn tình dục ở nam giới tuy nhiên nó có khả năng tăng ham muốn cũng như sự hài lòng của phụ nữ.

3. Giảm stress

Tập thể dục vẫn luôn được coi là một cách xả stress hiệu quả. Tuy nhiên nếu như sau buổi tập bạn vẫn cảm thấy khó chịu và bực bội, “chuyện ấy” có thể sẽ đánh bay hết mọi tâm trạng tiêu cực còn lại. “Chuyện vợ chồng” sẽ giúp tăng hóc môn endorphin và dopamine có tác dụng chống lại hóc môn cortisol – nguyên nhân gây ra stress.

tap-the-duc-de-cai-thien-chuyen-ay-2.jpg

4. Tăng tuần hoàn máu

Các bài tập thể dục, đặc biệt là bài tập đạp xe giúp lưu lượng máu chuyển đến vùng xương chậu của phụ nữ trở nên lớn hơn. Điều này đồng nghĩa là phụ nữ sẽ nhạy cảm hơn và họ sẽ có cảm giác tuyệt vời hơn khi quan hệ.

 5. Cải thiện độ dẻo dai

Có một điều rõ ràng rằng, tập luyện thể dục thể thao sẽ giúp cho cơ thể bạn trở nên khỏe mạnh, tăng cường sức lực và độ dẻo dai. Và chẳng còn nghi ngờ gì nữa, điều này cực kỳ có lợi trong “chuyện ấy”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm