6 địa chỉ thắp sáng cây thông Noel không nên bỏ lỡ

29/11/2016 - 09:30
Cứ đến đầu tháng 12 hàng năm, người Hà Nội lại náo nức rủ nhau tham dự Lễ thắp sáng cây thông Noel theo đúng phong cách Giáng sinh phương Tây tại các khách sạn. Muốn trải nghiệm không khí tưng bừng của lễ hội, bạn hãy ghé qua các nơi này.
Lễ hội thắp sáng cây thông Noel là một nghi lễ không thể thiếu vào mỗi dịp Giáng sinh. Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động sôi nổi của mùa lễ hội, là dịp để gia đình, bạn bè có những khoảnh khắc bên nhau thật đầm ấm, đầy ý nghĩa, lắng nghe các bài hát Giáng sinh, nhận quà từ ông già Noel và chia sẻ với những mảnh đời kém may mắn.

Điều ước Giáng sinh tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội
15216084_1442570635756665_1716762046_o.jpg
Lễ thắp sáng cây thông Noel đặc biệt vào ngày 1/12/2016 tại sảnh chính của khách sạn. Đây cũng là một trong những sự kiện đánh dấu cho chuỗi các hoạt động đầy ý nghĩa của khách sạn chào đón mùa lễ hội và Năm mới 2017 đang đến gần.

Toàn bộ khách sạn sẽ được thắp sáng vào lúc 18h30, biểu trưng cho hy vọng và sự tươi sáng. Tại buổi lễ, khách mời sẽ được thưởng thức những món ăn nhẹ và đồ uống đặc trưng của Giáng sinh trong một không gian âm nhạc đầy hứng khởi. Những bài Thánh ca đón Giáng sinh và Năm mới rộn ràng được trình diễn bởi 35 bé đến từ làng trẻ mồ côi Birla và các giọng ca tài năng The Voice JW của nhân viên khách sạn.

Địa chỉ: 6 Đỗ Đức Dục, Mỹ Đình, Q.Nam Từ Liêm Hà Nội.

Cây thông nón khổng lồ
hao-hung-doi-ong-gia-noel-tai-metropole.jpg
Không khí giáng sinh tràn vào khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội ngay từ những ngày đầu tháng 12 khi hàng triệu những ánh đèn nhỏ sáng bừng trước sảnh, mặt tiền và ở khắp sân vườn khách sạn. Điểm nhấn đặc biệt nhất của lễ hội năm nay là cây thông cao 15m được trang hoàng với 850 chiếc nón lá truyền thống được làm từ lá cọ và ngôi nhà Giáng sinh của Bảy chú lùn trong truyện cổ Grimm. Một cuốn sách với những huyền thoại và truyền thuyết về Sapa. Những ca khúc hát mừng Giáng sinh được thể hiện bằng 5 thứ tiếng và cả ông già Tuyết với bộ râu trắng tinh, ngộ nghĩnh đưa các em nhỏ vào thế giới cổ tích.

Mùa Giáng sinh an lành bắt đầu từ ngày thứ 6, ngày 2/12 tại 15 Ngô Quyền, Hà Nội.

Lễ hội “Wishing upon the star”
lung-linh-le-hoi-tai-fortuna-1.jpg
lung-linh-le-hoi-tai-fortuna-3.JPG
Tham dự lễ hội, bạn được hòa mình vào không khí Noel rộn ràng của tiệc cocktail với các món ăn đặc trưng của mùa Giáng sinh và những giai điệu ngân nga của các bản Thánh ca do chính đội ngũ nhân viên của khách sạn Fortuna chuẩn bị và biểu diễn. Khi dàn đồng ca cất tiếng hát cũng là lúc toàn bộ đèn Giáng sinh của khách sạn bừng sáng, đánh dấu mùa lễ hội với nhiều niềm vui và hân hoan đang đến gần. Bạn còn có cơ hội viết những điều ước của mình lên tấm bảng được trang trí đặc biệt và tỉ mỉ, hy vọng ông già Noel sẽ biến ước mơ thành sự thật.

Tham dự vào 6h ngày 1/12 tại Khách sạn  Fortuna, địa chỉ: 6B Láng Hạ, Hà Nội.

Thắp lên ánh sáng của tinh thần sẻ chia
cay-thong-treo-nguoc-tai-pullman.jpg
Đó là chủ đề của buổi lễ Thắp Đèn Cây Thông Noel theo phong cách riêng của khách sạn Pullman. Từ 7h ngày 9/12, ông già Noel xuất hiện với nhiều quà tặng đặc biệt. Bên cạnh đó là các hoạt động hấp dẫn tại góc chiếu phim Noel dành cho các bé, lễ đếm ngược thắp sáng cây thông treo ngược tại Đại Sảnh, thưởng thức rượu Gluhwein truyền thống ngày Noel và đồ ăn nhẹ, giao lưu âm nhạc cùng các điệu nhảy 4 phương.

Địa chỉ: 36 Cát Linh, Hà Nội.

Ngắm cây thông Noel trong nhà cao nhất Hà Nội
nikko-1.JPG
Không chỉ được đếm ngược để thắp sáng cây thông lung lin ánh đèn, lễ hội còn giới thiệu màn biểu diễn Chuông Nghệ Thuật - một nét đẹp văn hóa rất nổi tiếng tại Nhật Bản, thưởng thức món bánh gừng truyền thống, nhận bóng nghệ thuật theo yêu cầu, chụp ảnh cùng khung hình di động…

Bạn hãy đến sảnh khách sạn Nikko, 84 Trần Nhân Tông, Hà Nội.

Trang trí nhà bánh gừng
lung-linh-le-hoi-tai-fortuna-2.JPG
Nhà bánh gừng đón Noel
Nếu gia đình bạn có các em nhỏ, hãy dành tặng món quà Noel sớm cho các bé với lớp học “Trang trí nhà bánh gừng”. Cánh cổng dẫn tới thế giới cổ tích phép màu, rộn ràng sắc Giáng sinh, những giai điệu rộn ràng sẽ chào đón một kỳ lễ hội tràn ngập niềm vui tại Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi. Lớp học trang trí bánh gừng bắt đầu từ 10h ngày 11/12/2016 với giá từ 300.000 đồng cho 1 trẻ em và 1 phụ huynh.

Địa chỉ: 36 Lê Đức Thọ, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

* Cùng xem lại lễ thắp sáng cây thông Noel tại một khách sạn năm 2015

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm