Áo dài kể chuyện tình yêu

14/08/2017 - 14:25
BST Áo dài “Love Story” vừa ra mắt của Minh Minh Estyle là một câu chuyện kể đầy cảm xúc về tình yêu với tà áo dài được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên của đất trời Việt Nam và từ nét yêu kiều của những cô gái Hà thành.
11.jpg

BST Áo dài “Love Story” với gần 100 mẫu thiết kế tinh tế, sang trọng, tôn lên vẻ đẹp mềm mại, nữ tính và hiện đại của người phụ nữ Việt Nam đã được giới thiệu tại triển lãm “Đám cưới trong mơ” vừa diễn ra tại Hà Nội.

22.jpg

“Love Story” được lấy cảm hứng từ tình yêu vẻ đẹp thiên nhiên của đất trời Việt Nam, từ nét yêu kiều của những cô gái Hà thành. Trên chất liệu lụa tơ tằm mềm mại là những chi tiết thiết kế cầu kỳ được vẽ và thêu bằng tay đầy tâm huyết của thợ thủ công, tạo nên các mẫu thiết kế gần gũi, thân thương nhưng cũng rất thời trang, hiện đại, phù hợp cho các buổi dạo chơi, dự hội, hội ngộ bạn bè và lễ vu quy.

33.jpg

Bên cạnh đó, “Love Story” cũng được lấy cảm hứng từ loài hoa hướng dương. Những bông hoa hướng dương làm điểm nhấn rực rỡ khoe sắc, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ nữ Việt Nam luôn luôn tỏa sáng với tâm hồn và trái tim đẹp. Những mẫu thiết kế này cũng là lựa chọn lý tưởng cho những bạn gái năng động, cá tính.

44.jpg

Đăc biệt, “Love Story” cũng được lấy cảm hứng từ những con phố cổ của Hà Thành với mong muốn được lưu giữ những nét đẹp cổ kính, mộc mạc, nhưng rất đỗi gần gũi, thiêng liêng. Những thiết kế này là lựa chọn của nhiều doanh nhân, Việt kiều, các bà, các mẹ… luôn dành trọn tình yêu với thủ đô dấu yêu.

55.jpg

“Love Story” là BST đánh dấu sự kết hợp giữa NTK Hải Yến của Minh Minh Estyle (người tóc ngắn ở giữa trong ảnh) và “Nữ hoàng Hoa hồng 2017” Bùi Thị Thanh Hương.

66.jpg

“Nữ hoàng Hoa hồng 2017” Bùi Thị Thanh Hương xinh đẹp rạng ngời trong buổi ra mắt BST "Love Story"

77.jpg

Quán quân The New Face 2017 Phạm Thư trong một thiết kế của Minh Minh Estyle.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm