Áo lót thể thao tự vệ

19/03/2016 - 17:29
Một chiếc áo lót được trang bị vũ khí phòng vệ để phụ nữ có thể tự bảo vệ bản thân khi đi tập thể dục một mình vừa được ra mắt thị trường.

Với một chiếc túi nhỏ trước ngực áo lót thể thao, bạn sẽ đựng gì? Chắc chắc câu trả lời sẽ là chìa khóa hoặc chúng chẳng để đựng gì cả. Tuy nhiên, một nữ luật sư người Mỹ tên là Jennifer Cutrona đã thiết kế ra chiếc áo ngực với một chiếc túi nhỏ trước ngực để đựng… dao.

Chiếc áo ngực thể thao phòng vệ với lưỡi dao được thiết kế đặc biệt để không ảnh hưởng đến hoạt động của người mặc. 

Nguyên nhân ra đời của chiếc áo ngực tự vệ này là do vào đầu năm ngoái, mẹ của Jennifer Cutrona đang đi tập thể dục dọc đường rừng thì bỗng nhiên bị tấn công bởi một người đàn ông lạ mặt. Giống như mọi người phụ nữ khác khi đi tập thể dục, bà chẳng mang theo vật dụng gì để phòng thân. Ngay ngày hôm sau, Cutrona đã quyết định khâu thêm một lớp túi nhỏ bên trong áo ngực thể thao. Chiếc túi này ra đời với mục đích để đựng một con dao phòng vệ nhỏ. Và vừa qua, cô đã được cấp bằng sáng chế cho sự sáng tạo thiết thực của mình.

 Túi áo được thiết kế để đựng vừa cả bình xịt hơi cay mini.

Chiếc áo ngực phòng vệ này ngay lập tức đã được đưa vào sản xuất. Giống như thiết kế ban đầu đơn giản của Cutrona, những chiếc áo ngực thể thao này được thiết kế thêm một túi nhỏ ở bên trong áo. Chiếc túi này có kích kích thước vừa đủ để đựng một con dao nhỏ hoặc một bình xịt hơi cay mini mà không ảnh hưởng đến các hoạt động thể dục của phụ nữ. Chiếc áo ngực đặc biệt được ra mắt với 2 loại: Just In Case Knife Bras và Just In Case Pepper Spray Bras. Mỗi chiếc có giá lên tới khoảng 1,2 triệu đồng và người dùng có thể mua kèm với một con dao phòng vệ được thiết kế riêng để phù hợp với chiếc áo với giá khoảng 275.000đ.   

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm