Bà mẹ trẻ Kylie Jenner hứng “gạch đá” vì khuyến khích nịt bụng

23/03/2018 - 19:58
Kylie Jenner đang bị dân mạng chỉ trích dữ dội khi cô liên tục sử dụng nịt bụng sau sinh và khuyến khích người hâm mộ áp dụng phương pháp này mặc những ảnh hưởng tiêu cực của nó đến sức khỏe.

Nhiều người hâm mộ đã bị sốc khi Kylie khoe vòng eo thon như chưa hề sinh nở chỉ vài tuần sau sinh. Trong khi nhiều người thắc mắc, thậm chí chỉ trích Kylie vì không lo chăm con mà chỉ chăm chăm lấy lại vóc dáng, thì có người cho rằng, ở tuổi 20, đó không phải là điều gì đáng kinh ngạc. Bên cạnh đó, còn có một số người tin rằng, Kylie đã đụng chạm dao kéo.

Và cứ thế vòng eo quá hoàn hảo chỉ ít ngáy sau sinh của ngôi sao thực tế nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán. Không hề giấu giếm bí quyết, Kylie cho biết nịt bụng chính là bí quyết của cô.

kylie-jenner-hung-gach-da-vi-khuyen-khich-nit-bung.jpg
Bức ảnh nịt bụng được Kylie đang tải ngày 19/3 khiến dân mạng tức giận.

Ngày 19/3, bà mẹ 20 tuổi đã đăng tải một bức ảnh selfie lên Instagram. Trong ảnh, cô mặc một bộ đồ đen tuyền nổi bật với chiếc nịt bụng. Trong phần chú thích ảnh, cô khuyến khích những người theo dõi mình làm theo phương pháp này.

Ngay lập tức, bức ảnh của Kylie nhận về làn sóng phản đối dữ dội. Nhiều người cho rằng, cô đã tạo ra một tiêu chuẩn vẻ đẹp không thể đạt được.

kylie-jenner-hung-gach-da-vi-khuyen-khich-nit-bung-4.jpg"Trời ơi, Kylie vẫn quảng cáo nịt bụng với các cô gái tuổi teen!!! Sao bạn có thể giàu và vẫn bán cái thứ ngớ ngẩn có thể gây hại lâu dài cho cơ thể của các cô gái trẻ này".

 

kylie-jenner-hung-gach-da-vi-khuyen-khich-nit-bung-7.jpg"Nịt bụng có thể gây hại cho nội tạng của bạn. Bác sĩ vẫn cảnh báo về việc mặc nịt bụng và cho biết nó không phải là một ý tưởng tốt nhất. Nó có thể gây áp lực không mong muốn lên bụng, ngăn máu và oxy chuyển đến các bộ phận".

kylie-jenner-hung-gach-da-vi-khuyen-khich-nit-bung-8.jpg"Có phải Kylie đang cố quảng cáo nịt bụng khi cô ấy đã phẫu thuật?".

kylie-jenner-hung-gach-da-vi-khuyen-khich-nit-bung-6.jpg"Gửi Kylie, cơ thể của bạn nên được nhìn giống như là cơ thể sau sinh. Hãy dừng việc quảng cáo cách giảm cân nguy hiểm này!!".

kylie-jenner-hung-gach-da-vi-khuyen-khich-nit-bung-9.jpg"Không phải bà mẹ nào cũng có tiền, thời gian và sự giúp đỡ để giảm cân. Tự chăm sóc sức khỏe và gắn kết với con là điều quan trọng hơn. Thật đáng xấu hổ khiKylie Jenner nói rằng "mọi người ghen tị" với cơ thể sau sinh của cô ấy sau khi cô ấy quảng cáo nịt bụng nguy hiểm".

kylie-jenner-hung-gach-da-vi-khuyen-khich-nit-bung-5.jpg"Cô ấy Nịt bụng lại chỉ để chụp một bức ảnh và kiếm tiền...".

Dụng vụ nịt bụng corset từ lâu đã được gia đình Kardashian-Jenner lăng xê nhiệt tình để có vóc dáng đồng hồ cát. Chính cô Kim “siêu vòng 3” cũng thừa nhận rằng cô đã sử dụng corset sau cả 2 lần sinh nở. Cô cho biết cô có thể mặc nó trong vài tiếng đồng hồ.

kylie-jenner-hung-gach-da-vi-khuyen-khich-nit-bung-10.jpg
Cô Kim "siêu vòng 3" là một tín đồ của corset.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm