Bật cười với ảnh "hiếm" về thời niên thiếu của người nổi tiếng

06/11/2017 - 12:45
Nhìn những hình ảnh "hiếm" về thời niên thiếu của loạt người nổi tiếng dưới đây, ta không khỏi thích thú và bật cười.
1.jpg
Có lẽ sẽ ít ai có thể nhận ra được cậu bé đáng yêu, nở nụ cười rạng rỡ này lại chính là "Người đàn ông hấp dẫn" George Clooney - một đạo diễn, nhà sản xuất phim và tác giả kịch bản phim tài năng.

 

2.jpg
Từ một cô bé mũm mĩm, đáng yêu với gương mặt bầu bĩnh, giản dị, Taylor Swift "biến hóa" thành một thiếu nữ xinh đẹp với mái tóc ngắn siêu cá tính cùng gu thời trang ấn tượng.

 

3.jpg
Nếu như ngày nhỏ January Jones trông như con trai bao nhiêu thì càng lớn, cô càng đằm thắm, nữ tính bấy nhiêu.

 

4.jpg
Vẫn những nét đẹp dễ nhận thấy trên gương mặt, chỉ có điều theo thời gian, Rashida Jones ngày càng trưởng thành, xinh đẹp và biết chăm chút bản thân nhiều hơn.

5.jpg
Mái tóc xoăn, đen nhánh của Jennifer Lopez nay đã được thay thế bằng mái tóc vàng óng, dài mượt mà. Ngoài ra, gu thời trang của cô cũng thay đổi đáng kể theo năm tháng.

 

6.jpg
Cũng giống như Jennifer Lopez, ngoại hình và tóc của Jamie Foxx đã có sự thay đổi đáng kể. Nhưng không thể phủ nhận, Jamie thời bây giờ trông lịch lãm hơn hẳn.

 

7.jpg
Chắc hẳn sẽ chẳng ai đoán được cô bé dễ thương này lại chính là Megan Fox sexy và gợi cảm.

 

8.jpg
Đôi mắt sáng long lanh là điểm dễ dàng nhận ra ở Zooey Deschanel kể cả ngày bé lẫn hiện tại.

 

9.jpg
Không chỉ đến bây giờ mà Avril Lavigne ngay từ thời niên thiếu đã bộc lộ rõ gu thời trang tinh tế đáng ngưỡng mộ. Nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ khiến nhiều người "mê mẩn".

 

10.jpg
Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Blake Lively đã khiến bao chàng trai phải "trồng cây si" trước cửa vì nhan sắc xinh đẹp và nụ cười duyên, đáng yêu. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm