Bé gái 1 tháng tuổi tử vong nghi bị cha đè do nhậu xỉn

21/06/2017 - 16:40
Bé gái 1 tháng tuổi tử vong nghi bị cha… đè do nhậu xỉn; Mẹ và 5 con gái nghi bị bán ra nước ngoài... là những tin đô thị đáng chú ý ngày 21/6.

Bình Dương: Bé gái 1 tháng tuổi tử vong nghi bị cha… đè do nhậu xỉn

Trưa nay (21/6), các đơn vị nghiệp vụ Công an TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang làm rõ nguyên nhân tử vong của bé gái, 1 tháng tuổi, xảy ra trên địa bàn phường Bình An, TX Dĩ An.

Trước đó, khoảng 7h30 sáng cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo (đường Kha Vạn Cân, phường An Bình, TX Dĩ An) tiếp nhận bé gái 1 tháng tuổi, được mẹ đưa đến cấp cứu trong tình trạng tím tái toàn thân, ngưng tim, ngưng thở. Các bác sĩ xác định bé đã tử vong trước đó, ngay từ trên đường đến bệnh viện.

img-4325-1498018665932.jpg
Người mẹ đau đớn trước cái chết của đứa con gái nhỏ.


Mẹ của bé cho biết, bé không có bất cứ bệnh lý gì. Khoảng 5h sáng cùng ngày, chị vẫn cho con bú bình thường. Sau đó, người mẹ đặt con xuống tấm nệm nằm ngủ cạnh cha rồi đóng cửa đi chợ. Đến khi trở về chị phát hiện máu chảy ra từ vùng mũi con, cơ thể xanh tím, bất động.

Cũng theo người mẹ thì ba của bé nhậu xỉn từ tối qua.

Theo nhận định ban đầu của các bác sĩ, có khả năng trong lúc ngủ say, người cha vô tình đè trúng con mình nhưng không hay biết khiến bé bị ngạt. (Nguồn: dantri.com.vn)

Điện Biên: Mẹ và 5 con gái nghi bị bán ra nước ngoài

Chính quyền địa phương cho biết, tại bản Nậm Chua 1, xã Nậm Nhừ, huyện Nậm Pồ, Điện Biên hiện vẫn có hơn 10 phụ nữ vắng mặt lâu ngày không rõ tung tích. Trong số những người vắng mặt lâu ngày, đến nay mới chỉ có duy nhất một trường hợp trở về là em Vàng Thị Chu, 17 tuổi.

Theo lời Chu, vào năm 2015, khi em đến chợ ở trung tâm xã Nà Hỳ, huyện Nậm Pồ để mua sắm thì bị một phụ nữ lớn tuổi gạ gẫm rồi mang em sang Trung Quốc để bán. Tuy nhiên do còn bé, chưa đủ khả năng làm vợ nên em lại tiếp tục được bán cho một gia đình người Mông khác ở Trung Quốc để làm đồng áng và việc nhà. Mãi đến gần đây, Chu mới được lực lượng Biên phòng ở Trung Quốc phát hiện và trao trả về địa phương. Đáng buồn nhất là mẹ và 5 chị gái của Chu cũng đang vắng mặt tại địa bàn không rõ tung tích. Hiện em đang sống cùng chú ruột và người bố bị câm.

vov_buon_ban_nguoi_1_bajk.jpg
Vàng Thị Chu vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại những giây phút lưu lạc bị bán sang xứ người.


Được biết, bên cạnh việc bị lừa bán, nhiều trường hợp nạn nhân lại chủ động, hoặc tự nguyện đi theo đối tượng, gần như là chấp nhận để cho đối tượng lừa mình mang sang Trung Quốc làm việc. Tình trạng xuất cảnh trái phép phức tạp cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc khó quản lý nạn mua bán người tại địa phương này. Đến giữa tháng 6/2017, trên địa bàn huyện Nậm Pồ đã có gần 1.200 lượt người xuất cảnh trái phép, trong đó có 844 lượt đi và 313 lượt về. Con số này đã vượt tổng số lượt người xuất cảnh trái phép trong cả năm 2016 là 857 lượt. (Nguồn: vov.vn)

Nữ trung úy công an bị xe đầu kéo cán tử vong

Ngày 20/6, Công an thị xã Chí Linh, Hải Dương cho biết, cơ quan công an đang tiến hành làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn khiến một nữ công an tử vong xảy ra trên địa bàn.

Cụ thể vào khoảng 17h ngày 19/6, xe container BKS 98C-081.22 lưu thông trên quốc lộ 37 chiều từ huyện Nam Sách về thị xã Chí Linh khi đến điểm giao cắt giữa quốc lộ 18 và quốc lộ 37 thuộc địa phận phường Sao Đỏ, thị xã Chí Linh đã xảy ra va chạm với xe máy chạy cùng chiều.

Hậu quả của vụ va chạm khiến nạn nhân điều khiển xe máy bị cuốn vào gầm tử vong tại chỗ.

tai_nn_uaib.jpg
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm


Danh tính của nữ nạn nhân được xác định là Trung úy Mai Anh (SN 1990, công tác tại Công an phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh, Hải Dương).

Nguyên nhân ban đầu được xác định xe container đã đi lấn làn, thiếu quan sát nên đã đâm trực diện vào người đi xe máy gây ra hậu quả nghiêm trọng. (Nguồn: vov.vn)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm