Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong đêm đông

20/12/2016 - 10:31
Một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi tại phường Quán Trữ, quận Kiến An, TP Hải Phòng, trong đêm đông giá rét.
 Ảnh minh họa

Chị Nguyễn Thị Thu Huế, số nhà 6, phố Trữ Khê 1, phường Quán Trữ, quận Kiến An, đến giờ vẫn còn chưa hết bàng hoàng kể lại sự việc cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi trước cửa nhà mình. Khoảng 22h đêm 18/12, cả nhà đã đóng cửa đi ngủ, chị Huế bỗng nghe tiếng khóc thất thanh của một đứa trẻ. Ban đầu chị Huế tưởng là con của hàng xóm, nên chị cũng không để ý. Tuy nhiên, 1 tiếng, 2 tiếng đồng hồ sau, tiếng khóc như xé lòng của đứa trẻ vẫn cứ diễn ra. “Sốt ruột quá, tôi dậy mở cửa xem con cái nhà ai mà khóc dữ vậy. Cửa vừa mở, tôi tá hỏa khi phát hiện trước nhà mình có một chiếc túi nylon màu đỏ. Một cháu bé đang gào khóc thảm thiết trong đó”, chị Huế cho biết.

Sau khi kiểm tra kỹ, chị Huế còn phát hiện bên trong túi nylon có 2 đôi găng tay màu xanh và 1 chiếc khăn trắng. Chị Huế đã vội bế đứa trẻ vào nhà cho đỡ lạnh. Sau đó, chị đã báo cho công an phường Quán Trữ biết vụ việc.

Nhận được thông tin, lãnh đạo phường Quán Trữ đã xuống hiện trường và chỉ đạo Công an phường, cán bộ tổ dân phố, Trạm y tế phường phối hợp giải quyết vụ việc. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản ghi nhận vụ việc, tiếp nhận cháu bé, tạm bàn giao cho Trạm y tế Phường Quán Trữ và Hội LHPN phường tạm thời chăm sóc cháu. Theo ghi nhận, cháu bé 1 tuần tuổi, cân nặng 2,8kg, sức khỏe ổn định.

UBND Phường Quán Trữ, quận Kiến An đã phát thông báo trên các phương tiện thông tin để tìm thân nhân cháu bé.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm