Bệnh viện 1.500 tỉ đồng ở cửa ngõ phía Tây TP.HCM thông tuyến bảo hiểm y tế

26/04/2019 - 14:11
Bệnh viện Gia An 115 (TP.HCM) - mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên giữa Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Gia An 115 vừa chính thức thông tuyến bảo hiểm y tế.
Theo đó, tất cả thẻ bảo hiểm y tế không phân biệt nơi khám chữa bệnh ban đầu, đều được hưởng đúng tuyến trong mọi trường hợp khám bệnh ngoại trú và điều trị nội trú tại bệnh viện.  
 
Đại diện Bệnh viện Gia An 115 cho biết, tất cả thẻ bảo hiểm đăng ký khám chữa bệnh ở khu vực TP.HCM hoăc cửa ngõ miền Tây đổ về như Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Vĩnh Long, Hậu Giang, Sóc Trăng hay bất kỳ đâu... khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện đều được hưởng quyền lợi theo quy định của Bảo hiểm y tế của bệnh viện loại 3.
Việc thông tuyến bảo hiểm y tế giúp người có thể chủ động trong việc chọn lựa nơi khám chữa bệnh
Việc thông tuyến bảo hiểm y tế ở bệnh viện  không chỉ giúp cho người bệnh có thể chủ động trong việc chọn lựa nơi khám chữa bệnh, tiếp cận cơ sở khám chữa bệnh ban đầu gần nhất, nhanh nhất và hưởng quyền lợi ở mức cao nhất mà còn góp phần giảm tải cho các bệnh viện trong địa bàn.
 
Bệnh viện Gia An 115 nằm ở cửa ngõ phía Tây TP.HCM, được đầu tư hơn 1.500 tỉ đồng, với 367 giường bệnh, 60 phòng khám. Đây là mô hình hợp tác công tư (PPP) đầu tiên giữa Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Gia An 115 được UBND TP.HCM phê duyệt nhằm giải quyết tình trạng quá tải của các bệnh viện công tuyến cuối tại TP.HCM, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân thành phố nói chung và đặc biệt cho khu vực cửa ngõ phía Tây.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm