Bệnh viện trả về cháu bé bị mẹ đầu độc

26/04/2016 - 13:00
Sau 6 ngày điều trị tại Bệnh viện nhi trung ương, do sức khỏe ngày một yếu, cháu Trần Mạnh Huy (8 tuổi) - bị mẹ ép uống thuốc độc ở Hải Dương đã được gia đình đưa về nhà.

Người nhà của cháu Huy cho biết, chiều 25/4, gia đình đã đưa cháu về quê sau khi bác sỹ tại Bệnh viện Nhi trung ương thông báo, tình hình sức khỏe của cháu Huy mỗi lúc một xấu, không còn khả năng cứu chữa nên buộc viện phải trả về cho gia đình. Hiện tại, tính mạng của cháu đang đếm ngược theo từng giờ từng phút. Nếu rút bình ô xy ra, cháu sẽ chết.

chau-huy.jpg
Các bác sỹ đã không thể cứu được cháu Huy

Như Báo PNVN đã đưa tin trước đó, vào chiều 19/4, do mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình, chị Trần Thị Huế (34 tuổi, xã Kim Anh, huyện Kim Thành) đã pha thuốc trừ cỏ vào nước rồi ép 2 con trai là Nguyễn Mạnh Huy (8 tuổi) và Nguyễn Mạnh Hoàng (5 tuổi) uống.

Cháu Hoàng không chịu uống đã bị Huế dùng dao nhọn đâm khiến cháu tử vong sau đó mấy tiếng đồng hồ. Cháu Huy sợ mẹ nên đã phải uống thuốc độc. Bản thân Huế cũng dùng chính hung khí đâm con để tự sát. Sau khi được chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) cấp cứu, đến ngày hôm sau Huế tử vong vì vết thương quá nặng.

Riêng cháu Huy, được gia đình đưa lên Bệnh viện Nhi Trung ương điều trị và đã có lúc sức khỏe của cháu tiến triểu rất tốt. Tuy nhiên, trong những ngày qua sức khỏe cháu Huy diễn biến rất thất thường. Đã có lúc cháu tỉnh lại ăn uống và nói chuyện được với mọi người nhưng sau đó lập tức hôn mê. Cuối cùng các bác sỹ đã thông báo tin dữ, không còn cách nào cứu được cháu Huy nữa. Buộc gia đình phải đưa cháu về nhà nội tại xã Kim Anh, huyện Kim Thành, Hải Dương.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm