Bếp từ âm loại nào tốt

26/10/2016 - 14:01
Hiện nay các sản phẩm bếp từ trên thị trường khá đa dạng từ giá cả đến thương hiệu sản xuất. Mặt khác do mẫu mã đẹp mắt, sang trọng nên bếp từ đang được nhiều gia đình chọn mua.

Tuy nhiên khi mua người tiêu dùng nên chọn lựa, tìm hiểu kỹ càng sản phẩm vì loại bếp từ âm này giá không hề rẻ.

Về hãng sản xuất

Thương hiệu là yếu tố rất quan trọng trong việc chọn mua bếp từ âm, một số thương hiệu phổ biến như bếp từ Sunhouse, Panasonic, Philips, Teka... Chọn hãng bếp từ uy tín sẽ mang lại cho bạn một chế độ bảo dưỡng, bảo hành tốt hơn, đồng thời bảo đảm an toàn trong quá trình sử dụng.

Chất liệu mặt kính

Mặt kính bếp từ âm bằng kính ceramic, kính chịu nhiệt sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của bếp từ. Trong đó, mặt kính Schott cao cấp (nhập khẩu từ Đức) có khả năng chịu lực cao, chống trầy xước, chịu nhiệt tốt hơn 2 loại trên.

Mặt kính bếp từ âm phải có độ dày từ 8 mm trở lên mới có thể đảm bảo khả năng chịu lực giữa thân bếp và mặt bàn khi lắp ráp âm.

1.jpg
 Mặt bếp phải có độ dày từ 8mm trở lên để đảm bảo an toàn.

Bảng điều khiển cảm ứng

Hệ thống cảm ứng của bếp từ âm rất quan trọng, nó quyết định đến tuổi thọ và việc sử dụng bếp từ của bạn. Khi mua, bạn nên nhờ người bán cho chạy thử bếp và thao tác các nút điều khiển có nhanh và nhạy không rồi hãy quyết định mua.

Thân và vỏ bếp

Bếp từ âm phải có thân và vỏ bếp, đặc biệt là mặt bếp cách điện hoàn toàn để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Thân và vỏ bếp có thể được làm từ thép phủ sơn tĩnh điện hoặc bằng nhựa chịu nhiệt cao cấp.

2.jpg

Các chế độ an toàn

Bếp từ âm luôn được tích hợp các chế độ an toàn đối với người sử dụng và vật dụng trên bếp như khóa bảng điều khiển, cảnh báo không có nồi trên bếp, tự ngắt khi quá tải. Những dòng bếp từ âm cao cấp còn có chức năng định mức công suất, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với đáy nồi và nhận dạng đáy nồi.

Bếp từ âm có giá thấp nhất từ 9.500.000đ và cao nhất có thể lên đến gần 50 triệu/sản phẩm.

Địa chỉ tham khảo

TPHCM:

  • 277B Cách Mạng Tháng 8, P12, Q.10.
  • 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Q.7.

Đà Nẵng:

  • 403 Tôn Đức Thắng, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu.
  • 176-178 Nguyễn Văn Linh, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê.

Hà Nội:

  • 112 Tô Hiệu, Hà Đông.
  • 233 Ngô Gia Tự, Long Biên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm