Bộ 3 hot girl đa tài nổi như cồn trong "Người thương năm ấy"

21/06/2017 - 12:47
"Người thương năm ấy" là bộ phim học đường đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả nhờ vào dàn diễn viên nữ xinh xắn và đa tài.

Cherry Nguyễn, Út Ú Nu và Phương Dung là 3 diễn viên được yêu thích nhất trong series Người thương năm ấy - phim học đường mới được ra mắt của kênh FA tv. Không chỉ có vẻ ngoài khả ái, bộ 3 này còn có lối diễn xuất tự nhiên và rất đáng yêu.     

nguoi-thuong-nam-ay_cherry-nguyen.pngCherry Nguyễn


Trong 3 hot girl xinh đẹp, Cherry Nguyễn là gương mặt được đông đảo khán giả biết đến nhờ các clip cover loạt ca khúc hot như Nỗi buồn mẹ tôi, Áo mới cà mau, Em đi trên cỏ non, Hao xiang ni. Ngoài ra, cô còn có khả năng diễn xuất rất nổi bật và từng tham gia nhiều dự án phim triệu views trên YouTube như Hai màu đôi mắt, Lớp học bá đạo. 

19398828_1516506231706029_1384296814_n.png
Út Ú Nu (Ngọc Mai) 


Cũng có khả năng ca hát, Út Ú Nu (Ngọc Mai) là hot girl xuất hiện trong nhiều gameshow như Ca sĩ giấu mặt, Điểm số hoàn hảo. Cô cũng là một trong những top idol của hệ thống giải trí Talk TV (tiền thân là CC Talk). Út Ú Nu được nhiều người yêu mến bởi nụ cười tỏa nắng và giọng hát ngọt ngào. Nhưng ít ai biết, ngoài các hoạt động nghệ thuật, cô gái gốc Quãng Ngãi này cũng rất tích cực trong các hoạt động từ thiện và phát triển cộng đồng.    

nguoi-thuong-nam-ay_phuong-dung.pngPhương Dung 


Trong khi đó, cô nàng Phương Dung lại phủ sóng trên nhiều quảng cáo lớn như Honda, Milo, Kotex. Không những vậy, cô nàng sở hữu rất nhiều thành tích về tài năng đáng nể như Giải nhất icon 2017 báo mực tím, Giải nhất tìm kiếm tài năng trẻ, Giải nhất vẽ tranh cấp tỉnh cùng loạt giải thưởng xuất sắc khác.

19398940_1516506235039362_1466490798_n.jpg
Nam chính trong tập đầu tiên "Mối tình đầu của tôi" trong series phim "Người thương năm ấy"

 
Series phim Người thương năm ấy đã ra mắt tập đầu tiên và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Đây là dự án mới nhất của FA tv nói về tình yêu tuổi học trò bao gồm 15 tập với những câu chuyện lãng mạn, thơ ngây của các cô cậu học sinh cấp 3. Câu chuyện đầu tiên mang tên Mối tình đầu của tôi sẽ bao gồm 2 tập nói về chuyện tình của một chàng trai soái ca với một cô bé có thân hình ngoại cỡ.

nguoi-thuong-nam-ay_moi-tinh-dau-cua-toi.pngMột cảnh trong "Mối tình đầu của tôi"

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm