Bố ‘cosplay’ ảnh tự sướng của con gái

01/07/2016 - 13:57
Hành động đáng yêu này xuất phát từ mong muốn con gái ngừng đăng tải những bức hình gợi cảm lên mạng xã hội.

Có lẽ không ít ông bố thích ‘chơi khăm’ con cái của mình, tuy nhiên để đủ dũng cảm thực hiện điều mà Chris 'Burr' Martin, một ông bố đến từ Washington, Mỹ đang làm, thì có lẽ chẳng mấy ông bố có thể.

Gần đây, trên mạng xã hội Twitter, gia đình ông Martin đang thực sự ‘làm mưa làm gió’ khi mà hàng loạt các bức hình mà ông chụp ‘nhái’ lại các tấm hình tự sướng của con gái được tung lên mạng. Trong mỗi bức ảnh, ông đều đặt bức ảnh gốc của cô con gái với bức ảnh chụp nhái lại của mình cạnh nhau khiến người xem không thể nhịn được cười. Từ cách tạo dáng, biểu cảm khuôn mặt đến cả trang phục, ông Martin đều cố gắng làm thế nào để giống với bức ảnh gốc nhất có thể. Những tấm hình này đã thực sự tạo ra một hiệu ứng rất lớn. Bằng chứng là một trong những bức ảnh này đã được chia sẻ hơn 15.000 lần trên Facebook.

 Ông bố Martin rất tận tình dùng bút để vẽ hình xăm giống y con gái của mình. Với sự tận tâm đó, bức hình này đã được chia sẻ hơn 15.000 lần trên Facebook.
 Cũng quần hoa, áo croptop và hình xăm 'vụng về' ở bụng , ông bố Martin tiếp tục làm cộng đồng mạng dậy sóng.
 Từ trang phục đến biểu cảm,ông bố Martin luôn cố gắng hết sức để sao cho thật giống con gái của mình.

Chia sẻ về mục đích của mình khi thực hiện việc mà hiếm có ông bố nào dám làm này, ông Martin nói: “Tôi thấy con gái đăng tải những bức ảnh chụp tự sướng gợi cảm trên mạng xã hội. Thay vì nói con bé dừng lại, tốt hơn hết, tôi nghĩ mình nên làm điều gì đó thú vị hơn”.

Ông bố cũng giơ tay, nháy mắt rất đáng yêu.
Điệu đà chẳng kém gì con gái.
 Ông bố chịu chơi còn 'học đòi' kẻ mắt mèo như ai.

Kể từ khi bố bắt đầu ‘cosplay’ mình, dường như cô bạn Cassie Martin, con gái của ông bố vui tính Martin đã phải ‘khóc dở mếu dở’ trên trang cá nhân của mình. Cô bạn này từng chia sẻ rằng:  “Cha tôi đang quấy rầy tôi trên phương tiện truyền thông xã hội”.

Không chỉ dừng lại ở việc trêu trọc cô con gái yêu, ông bố Martin cũng ‘không tha’ cho anh con trai nhỏ của mình. Mới đây, ông bố đáng yêu này đã đăng tải hình ảnh chụp tự sướng trong trang phục là một chiếc áo phông đỏ và kính mát trắng giống con trai, rồi gửi hình ảnh đến cậu bé như một lời chúc mừng sinh nhật.

 Ông Martin còn nhái cả cậu con trai của mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm