Bóng bay phát nổ đêm Trung thu, 9 người bị bỏng

16/09/2016 - 10:03
Tối 15/9, một vụ nổ bóng bay tại khu vực biểu diễn văn nghệ ngoài trời của thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) làm 9 nạn nhân nhập viện trong tình trạng bỏng từ độ 1 đến độ 3, trong đó có nhiều trẻ em.

Khoảng 21h40, ngày 15/9 tức Tết Trung thu, Bệnh viện Việt Nam Cuba – Đồng Hới, Quảng Bình đã tiếp nhận nhiều nạn nhân vào cấp cứu với tình trạng bỏng từ độ 1 đến độ 3. Các nạn nhân có độ tuổi từ 4 đến 33 tuổi.

bong-1-1.JPG
Cháu bé này đã được đưa đến cấp cứu kịp thời.

Bác sĩ Trần Văn Sơn, Phó Trưởng hoa Cấp cứu, Bệnh viện Việt Nam Cuba – Đồng Hới cho biết: tối 15/9, bệnh viện đã tiếp nhận nhiều nạn nhân bị bỏng do nổ bóng bay. Trong số 9 nạn nhân có 3 người bị bỏng nhẹ nên bệnh viện đã sơ cứu và kê đơn thuốc cho về nhà điều trị. Còn 6 người bị bỏng nặng đã chuyển sang điều trị tại Khoa Chấn thương chỉnh hình. Trong đó, chị Nguyễn Thị Thanh Điệp (33 tuổi, phường Nam Lý) là nạn nhân nặng nhất với các vết bỏng từ mặt đến chân.

bong-bay-4.JPG
9 người đã phải nhập viện sau vụ nổ bóng bay.

Vẫn chưa hết hoảng hốt, chị Nguyễn Thị Hà (sinh năm 1989, nhà ở tổ dân phố 1, phường Nam Lý, thành phố Đồng Hới ), nạn nhân bị thương ở tay cho biết: sau khi xem các tiết mục biểu diễn văn nghệ trong đêm Trung thu tại khu vực trên, khi khán giả ra về thì có mấy em nhỏ xin bóng bay. Có mấy bạn thanh niên không dùng dao cắt bóng mà dùng bật lửa để cắt đứt chun bóng bay thì chùm bóng bay nổ, gây cháy khiến nhiều nạn nhân đứng gần đó bị bỏng nặng.

Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được điều tra làm rõ. Được biết, bóng bay có chứa các loại khí nguy hiểm, nhất là khi tiếp xúc với nguồn nhiệt.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm