Brơi K' hóa “soái ca” trong bộ ảnh bác sĩ đậm chất người sói

26/09/2017 - 18:25
Anh chàng người mẫu điển trai Brơi K' bất ngờ tung ra bộ ảnh mới vừa mang tính chất công việc thường ngày nhưng cũng rất high fashion và đậm chất "người sói".

Brơi K’ được biết đến là sinh viên trường y chuyên ngành bác sĩ Đa khoa, đồng thời cũng là người mẫu chuyên nghiệp tại TP HCM. Bộ ảnh mới được anh chàng thực hiện dựa trên ý tưởng là sự kết hợp giữa hai công việc tưởng như không hề liên quan đó với nhau: bác sĩ và người mẫu.

broi-k-9.jpg
broi-k-6.jpg
Brơi K' có lẽ là là bác sĩ kiêm người mẫu hiếm hoi của showbiz Việt


Trưởng thành từ một cuộc thi người mẫu, Brơi K’ liên tục gây ấn tượng với những bộ hình ấn tượng, đậm chất "người sói". Anh chàng thậm chí còn được ví von là phiên bản Việt của nam diễn viên đóng vai người sói trong phim Chạng vạng, Taylor Lautner. 

broi-k-8.jpg
Thần thái "người sói" đặc trưng của Brơi K'


Được biết, ekip đã đến khuôn viên Bệnh Viện Nhi Đồng 2 tại TP HCM để có được bối cảnh rộng rãi, phù hợp concept để thực hiện bộ ảnh này. Với lợi thế về thần thái và khả năng diễn xuất trước ống kính rất tốt, Brơi K’ bảo mình không mất quá nhiều thời gian để hoàn tất bộ hình với những bức ảnh ưng ý.

broi-k-18.jpg
broi-k-4.jpg
broi-k-1.jpg
broi-k-16.jpg
broi-k-12.jpg
Bộ ảnh được thực hiện bởi photo: Huy Anh, make up: Lisa Thạch, trang phục: Thanh Mai


Brơi K' cho biết hiện tại đang tập trung cho việc học năm cuối của mình, để có thể tốt nghiệp và có một công việc ổn định là một bác sĩ giàu nhiệt huyết với nghề.

broi-k-14.jpg
Anh chàng người mẫu Brơi K' hiện đang tập trung cho việc học năm cuối tại trường Y

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm