Cao 1,55m vẫn trở thành biểu tượng thời trang

18/03/2016 - 17:33
Biên tập viên thời trang nổi tiếng người Nga Miroslava Duma (Mira) sở hữu chiều cao khiêm tốn, song cô vô cùng tự tin bởi phong cách khác biệt của mình.
Áo khoác măng tô dài quá đầu gối màu trắng thanh lịch kết hợp cùng quần bò cạp cao và giày cao gót khiến dáng người Mira không còn thấp bé.
Bộ trang phục màu vàng gồm áo khoác có họa tiết đặc biệt và quần lửng 9 phân, kết hợp với giày cao gót cùng màu không chỉ làm cho cô nổi bật mà còn tạo cảm giác cô có một đôi chân dài.
Ai nói người thấp không thể diện váy dài? Mira đã phá vỡ hoàn toàn định kiến đó khi mặc cho mình chiếc váy xếp ly màu nâu dài đến mắt cá chân phối cùng áo sát nách màu nude và phụ kiện là chiếc túi cùng màu váy. Tất nhiên một đôi giày cao là không thể thiếu trong bộ đồ này.
Áo liền quần kẻ ca-rô nhỏ trắng đen có thiết kế cạp cao khiến người Mira như cao hơn hẳn, chiếc áo khoét ngực màu đen mặc bên trong trở thành điểm nhấn cho toàn trang phục, trông cô không chỉ quyến rũ mà còn rất thời trang.
Mira vẫn vô cùng thu hút dù diện cho mình bộ đồ rất đơn giản: chiếc áo dài trùm mông màu đen có gắn đá nổi và dải lụa xanh nổi bật, kết hợp cùng đôi bốt cao quá đầu gối màu đen. Nhìn tổng thể không thể đoán biết chiều cao thật sự của cô.
Áo vest dáng dài quá đầu gối màu đen khoác ngoài áo sơ mi xanh và áo len ghi, quần bó màu đen và đôi giày mũi kim loại cũng màu đen mang lại cho cô vẻ đẹp trí thức, thanh lịch. Chiếc túi màu nâu với thiết kế rất đặc biệt trở nên nổi bật trong toàn bộ trang phục.
Áo len ghi trắng họa tiết thổ cẩm, quần bò màu lông chuột và chiếc mũ nồi màu trắng kết hợp với nhau một cách hài hòa, đôi bốt đen cao quá đầu gối giúp Mira “kéo dài” đôi chân.
Mira trong phong cách trẻ trung, hiện đại với áo khoác dài màu đen có thiết kế xòe rộng phần đuôi cùng chiếc áo phông in hình chuột Micky bên trong và quần bò ống rộng cạp cao sáng màu, đôi giày cao gót là món đồ cô không thể thiếu để giúp mình trông cao hơn.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm